TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ sắp cưới của streamer PewPew: Nhan sắc 'ăn đứt' hot girl Trâm Anh, đời tư kín tiếng

Thứ hai, 12/09/2022 09:14

Cận kề ngày cưới, thông tin về Hồng Nhật - hôn thê của PewPew cũng vì thế được nhiều người quan tâm hơn.

PewPew là một trong 4 "Tứ hoàng streamer" gồm ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Cũng vì thế mà anh chàng sở hữu một lượng lớn follower, kiếm được thu nhập từ việc livestream game, ngoài ra còn có kinh doanh, đầu tư.

Streamer này từng gây sốt với câu nói: "Anh không ngại ra Hà Nội. Anh chỉ cần lý do thôi" trong một chương trình hẹn hò ghép đôi với hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định chỉ dừng lại ở tình bạn sau một vài buổi cùng nhau đi ăn uống.

Streamer PewPew từng được ghép đôi với hot girl Trâm Anh trong một show hẹn hò nhưng không nên duyên.

Sau đó, streamer PewPew hẹn hò với Hồng Nhật. Trải qua một quãng thời gian dài tìm hiểu, PewPew đã chốt cưới. Anh chàng cũng đã ra Bắc, "lượn khắp Hà Nội" để phát thiệp cưới tới bạn bè.

Thiệp cưới của PewPew.

Thông tin về Hồng Nhật - vợ sắp cưới PewPew cũng vì thế được nhiều người quan tâm hơn. Được biết, cô nàng sinh năm 1995, trước đây là học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Một vài thông tin cho rằng Hồng Nhật hiện đang là một nhà biên kịch tại Hà Nội.

Hồng Nhật có ngoại hình xinh xắn, chẳng kém Trâm Anh. Ngoài ra, cô nàng có đời tư kín tiếng và khá giản dị. Nhận xét về Hồng Nhật, PewPew từng chia sẻ: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Vợ sắp cưới của PewPew là biên kịch, sở hữu ngoại hình xinh xắn.

PewPew và Hồng Nhật (ngoài cùng bên trái) tới dự tiệc cưới của Cris Phan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới