TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành phản ứng thế nào với tin đồn 'bầu trước cưới'?

Thứ tư, 30/12/2020 10:48

Ngay sau khi vướng nghi vấn đang bầu bí, Primmy Trương đã lên tiếng ngầm phủ nhận.

Sau đám hỏi, hình ảnh Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung khi dự một bữa tiệc sinh nhật gây chú ý. Trong hình, Primmy Trương diện váy suông nhưng vẫn lộ vòng hai to bất thường. Ngoài ra, vợ sắp cưới Phan Thành đi giày bệt và gương mặt cũng tròn trịa hơn so với trước. Điều này, khiến nhiều người hoài nghi rằng Primmy Trương mang bầu trước cưới.

Hình ảnh khiến vợ sắp cưới thiếu gia Phan Thành vướng nghi án đang mang bầu.

Trước tin đồn này, vợ sắp cưới Phan Thành đã có động thái phản hồi. Cô chia sẻ lại story của cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm, ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Ngay sau đó, Primmy Trương phủ nhận chuyện mang thai.

Trong ảnh Ngọc Thanh Tâm là tấm ảnh chế lại cuộc hội thoại của mình và người chị em thân thiết. Trong đó, nữ diễn viên hỏi Primmy: "Nghe đồn chị đang có bầu" để rồi nhận về câu trả lời rằng: "Ừ, bầu bé mỡ, 3 tháng". Ngọc Thanh Tâm chọc quê bạn thân: "Thương người chị, bảo khâu cái mồm lại đừng có ăn mà không nghe đâu, cười té xỉu, hahahahaha".

Ngọc Thanh Tâm và tiểu thư Primmy Trương có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền. Cô cũng từng giúp đàn chị đỡ cháp trong ngày ăn hỏi.

Không riêng Primmy Trương mà trước đó thiếu gia Phan Thành cũng than thở về việc tăng cân sau khi "có vợ". Nhìn khẩu phần ăn uống mà Primmy Trương chuẩn bị cho Phan Thành cũng đủ hiểu cặp đôi chăm nhau tốt như thế nào.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới