TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương vướng nghi vấn mang bầu sau đám hỏi

Thứ ba, 29/12/2020 11:25

Trong hình ảnh chụp chung sau đám hỏi, nhiều người tinh ý nhận ra vòng hai của Primmy Trương to bất thường.

Chuẩn bị làm đám cưới, nhưng cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương vẫn rất kín tiếng về đời tư. Cả hai đều hạn chế đăng ảnh chụp chung hay nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, thiếu gia Phan Thành đi du lịch Đà Lạt cùng vợ sắp cưới nhưng cặp đôi cũng kiên quyết không hé lộ gì nhiều.

Dù kín như bưng nhưng những khoảnh khắc bên lề của cặp đôi trai tài gái sắc vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, một người bạn chia sẻ hình ảnh Phan Thành - Primmy Trương cùng xuất hiện chung khi dự tiệc sinh nhật. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên mà cặp đôi chụp chung sau đám hỏi.

Lần đầu tiên Phan Thành - Primmy Trương lộ ảnh chụp chung sau đám hỏi.

Điều khiến dân tình chú ý là Primmy Trương diện váy suông nhưng vẫn lộ vòng hai to bất thường. Trong ảnh, vợ sắp cưới Phan Thành cũng đi giày bệt và gương mặt cũng tròn trịa hơn so với trước. Qua đây, nghi vấn Primmy Trương mang bầu rộ lên.

Qua một vài chi tiết, nhiều người hoài nghi Primmy Trương đang mang bầu.

Trong ảnh chụp với cô bạn Ngọc Thanh Tâm trước đó, vợ sắp cưới Phan Thành cũng lộ mặt tròn trịa thấy rõ.

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989. Có thông tin cho rằng anh chính là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM là Saigon Square.

Do đó, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thiếu gia này đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Rolls Royce Phantom.

Còn Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại công ty của gia đình. Bên cạnh đó, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger. Ngoài ra, Primmy còn có khả năng chơi đàn piano thuần thục.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới