TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây ăn uống 'kỹ tính' khi mang bầu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đích thân vào bếp nấu

Thứ tư, 28/09/2022 15:20

Khi thủ môn Bùi Tiến Dũng sơ chế đồ ăn, vợ Tây đứng ở phía sau ôm cực tình cảm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với vợ là người mẫu Dianka Zakhidova vào ngày 22/5 vừa qua. Sau đám cưới không lâu, cặp đôi xác nhận gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng mang bầu bé trai và đang ở những tháng cuối thai kỳ. Thời gian dưỡng thai, Dianka Zakhidova tranh thủ nhận lời mời chụp hình mà cô cảm thấy phù hợp, về thăm gia đình chồng và học tiếng Việt.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova về chung nhà sau quãng thời gian dài tìm hiểu.

Trong một chia sẻ trước đây, Bùi Tiến Dũng từng tiết lộ Dianka Zakhidova khá "kỹ tính" trong vấn đề ăn uống. Khi gọi đồ ăn từ ngoài về, cô cẩn thận đưa đồ ăn lên mũi ngửi và kiểm tra kỹ rồi mới cho vào mồm. Có lẽ cũng vì mang bầu, khẩu vị thay đổi nên Dianka cẩn thận hơn để không ảnh hưởng đến con.

Dianka khá cẩn thận khi ăn đồ ở ngoài.

Mới đây, cô đăng ảnh chồng vào bếp nấu ăn. Khi Bùi Tiến Dũng sơ chế đồ ăn, vợ Tây đứng ở phía sau ôm cực tình cảm. Kèm theo đóm cô chú thích: "Hãy chăm sóc những người thân yêu của mình". Hình ảnh cực tình, ấm áp của vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng nấu ăn cho vợ.

Bầu bí những tháng cuối, Dianka Zakhidova vẫn rất xinh đẹp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới