TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lần đầu tung ảnh nét căng trong tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Chủ nhật, 28/05/2023 16:31

Bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng diễn ra trên một bờ biển thơ mộng với nến và hoa.

Cách đây không lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đã có kỳ nghỉ mừng 1 năm ngày cưới đáng nhớ tại Hồ Tràm. Để tạo bất ngờ cho bà xã, Dũng "gôn" đã bí mật chuẩn bị một căn phòng "tân hôn lần hai" vô cùng ngọt ngào với nến, hoa và bánh. Ngoài ra, cặp đôi còn hâm nóng lại tình cảm bằng bữa tiệc chỉ có hai người bên bờ biển.

Mới đây, người mẫu Dianka đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày một năm chung đôi. Cô viết: "Đây là chương đầu tiên của câu chuyện cổ tích của chúng ta. Ngày đó thật lãng mạn. Bầu không khí đó chắc chắn đã làm thắp lửa cảm xúc của cả hai. Biển, ngọn nến, ánh đèn lung linh, một chiếc váy thoáng mát bay bổng được gió biển thổi, tất cả những điều này đã gợi nhớ cho chúng tôi về ngày cưới".

Ảnh nét căng của thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây trong bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Bữa tiệc diễn ra trên một bờ biển thơ mộng.

Ngoài ra, cả hai còn hâm nóng tình cảm trong một căn phòng trang trí nhiều nến và hoa.

Sau khoảng hai năn hẹn hò, năm 2022 Bùi Tiến Dũng và vợ người Ukraine tổ chức lễ cưới tại khu resort 5 sao tại Bà Rịa - Vũng Tàu với sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Đến khoảng tháng 11 cùng năm đó, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng là người mẫu Dianka đã sinh con đầu lòng. Cả hai thường xuyên đăng ảnh với con trai tuy nhiên che mặt bé. Đến mới đây, cặp đôi mới chính thức công khai mặt con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới