TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng muốn tập xe, tại sao chàng thủ môn lại từ chối mua mô tô phân khối lớn?

Thứ năm, 12/10/2023 09:25

Cưng chiều vợ như Bùi Tiến Dũng cũng có ngày từ chối yêu cầu của bà xã, nghe lý do, dân tình gật gù đồng ý với nam thủ thành.

Ngoài sân cỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh cũng nổi tiếng về độ cưng chiều Dianka Zakhidova.

Biết vợ Tây vất vả chăm con nhỏ nên mỗi khi có thời gian, thủ môn Bùi Tiến Dũng đều tranh thủ bay từ Hà Nội về TP.HCM. Khi về nhà, thủ môn Tiến Dũng phụ trách việc trông con để Dianka yên tâm nghỉ ngơi.

Mới đây, "Thủ môn quốc dân" cùng vợ Dianka Zakhidova đi uống cà phê. Chia sẻ về đời tư, Dũng "gôn" cho biết vợ đang muốn học đi xe máy ở Việt Nam: "Sáng hai vợ chồng đi cafe, không biết vợ mình lấy cảm hứng từ đâu ra lại đòi 'anh ơi! Em muốn học chạy xe máy ở Việt Nam". Ok em, nếu em có gan thì anh sẽ dạy. Giờ sắm xe gì cho vợ mình chạy cho hợp nhỉ?"

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh giá Dianka "can đảm", vì theo anh, "chạy xe máy ở Việt Nam là cả một nghệ thuật".

Dù thế, cầu thủ quê Thanh Hóa vẫn phải đắn đo rất nhiều về việc mua loại xe máy nào cho vợ mình tập đi và sử dụng thì sẽ hợp gu và hợp lý.

Khi được bạn bè gợi ý mua xe phân khối lớn cho hợp phong cách ngầu và thời thượng của nàng mẫu Tây, Tiến Dũng từ chối ngay: "Thôi, vợ mình máu chạy lắm, cản không nổi đâu". Nghe sự lo lắng của Bùi Tiến Dũng nhiều người gật gù đồng tình. Không phải điều kiện kinh tế, lý do anh lo là sức khỏe, an nguy của vợ.

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong khi anh là thủ môn tài năng, đình đám một thời của U23 Việt Nam thì bà xã Dianka Zakhidova là người mẫu ngoại quốc với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Cả hai làm đám cưới vào tháng 5/2022, đến cuối năm 2022, bé Danil - con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời, với diện mạo đáng yêu thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố và mẹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới