TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh trước ngày 'vượt cạn', chồng thủ môn thể hiện hành động cực yêu chiều

Thứ hai, 10/10/2022 14:33

Sắp sinh nhưng Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Để lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa trước khi chào đón con đầu lòng, Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova đã chụp một bộ ảnh. Trong hình, Dianka Zakhidova khoe bụng bầu trong chiếc áo crop-top kết hợp quần jeans. Còn thủ thành Bùi Tiến Dũng diện áo phông trắng.

Kèm theo bộ hình này, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng viết: "Có những cảm xúc không thể giải thích bằng lời nói, đó là điều kỳ diệu". Rất nhiều người gửi lời chúc đến Dianka, mong cô sẽ vượt cạn thành công. Bên cạnh đó, dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của "bà bầu" này. Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, không tăng cân quá nhiều.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung bộ ảnh khi bầu những tháng cuối.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hành động yêu chiều vợ bầu.

Bộ ảnh thời trang của Dianka Zakhidova đăng tải trước đó.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với vợ là người mẫu Dianka Zakhidova vào ngày 22/5 vừa qua. Sau đám cưới không lâu, cặp đôi xác nhận gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng mang bầu bé trai và đang ở những tháng cuối thai kỳ. Thời gian dưỡng thai, Dianka Zakhidova tranh thủ nhận lời mời chụp hình mà cô cảm thấy phù hợp, về thăm gia đình chồng và học tiếng Việt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới