TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng và bà xã Huy Hùng cùng tổ chức sinh nhật cho chồng, nhìn ảnh đủ biết khéo léo cỡ nào

Thứ năm, 02/03/2023 09:47

Hai nàng WAGs nổi tiếng đều dành điều ngọt ngào cho ông xã trong ngày sinh nhật.

Hội cầu thủ Việt rất khéo chọn vợ, trong khi bà xã của Bùi Tiến Dũng là người mẫu thì vợ của cầu thủ Huy Hùng cũng là hot girl có tiếng.

Đám cưới của cầu thủ Huy Hùng và hot girl Thùy Dương đã diễn ra vào giữa tháng 12/2022. Hiện tại, cặp đôi vợ chồng son này vẫn dành cho nhau những điều ngọt ngào. Nhắn nhủ tới chồng ngày sinh nhật, Thùy Dương viết: "Ảnh cũ nhưng mà tình cảm thì vẫn thế. Quà cáp nhận rồi… thức mãi không ra cap, em lại lấy ảnh với status cũ mấy năm trước ra chúc lại. Chúc mừng sinh nhật anh yêu.

Với một sự giả trân không hề nhẹ em chúc anh tuổi mới nhiều sức khoẻ, thi đấu ngày càng nhiệt hơn lúc trẻ, có nhiều tiền cho em, năm ghi độ 25-30 bàn thôi anh nhé. Yêu anh nhiều".

Bà xã Huy Hùng chúc mừng sinh nhật chồng.

Cô mong ông xã "thi đấu ngày càng nhiệt hơn lúc trẻ, có nhiều tiền cho em".

Dianka Zakhidova cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc nét căng khi cùng chồng đón sinh nhật. Cô viết: "Khi anh ấy hạnh phúc, tôi cũng hạnh phúc". Mới sinh chưa lâu nhưng vợ Bùi Tiến Dũng không hề xuề xòa mà lên đồ cực cháy. Cả hai cũng dành những điều ngọt ngào khi thưởng thức bữa tối lãng mạn bên nhau.

Sinh con chưa lâu nhưng Dianka Zakhidova đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô nàng còn tâm lý chuẩn bị điều bất ngờ ngọt ngào cho chồng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới