TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ lý do lấy chồng Việt, hé lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Thứ ba, 04/07/2023 09:02

Trong chia sẻ của mình, vợ Tây liệt kê ra loạt ưu điểm của Bùi Tiến Dũng như: 'Giọng nói hay, đầu óc và tầm nhìn xa rộng, luôn tự tin và tất nhiên là vẻ ngoài vô cùng đẹp trai'.

Sinh con chưa lâu, người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở ại công việc. Dù đang làm mẹ bỉm sữa nhưng chân dài vẫn sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt hút hồn, cùng khung xương chuẩn, vòng eo không chút mỡ thừa.

Ngoài nâng cấp vóc dáng, mới đây Dianka Zakhidova còn đi làm tóc. Khi nói chuyện, cô cũng rất thoải mái nói về lý do lấy chồng Việt: "Mọi người ở đây đều rất thân thiện và ngọt ngào. Và khi tôi cần giúp đỡ một chuyện gì đó, mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ rất nhiệt tình. Đó cũng là lý do vì sao tôi lấy chồng Việt Nam".

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đi làm tóc để tút tát ngoại hình.

Cô nàng được khen xinh và cách nói chuyện hòa đồng, dễ thương.

Kể về cuộc sống hôn nhân, vợ Dũng "gôn" cho biết: “Tôi thích cách nhìn nhận của anh Dũng với cuộc sống này. Với mọi người, anh không phân biệt giới tính, vô cùng yêu thương con trai và tôi. Anh trân trọng giá trị của gia đình, có lòng yêu thương, trách nhiệm và sự chân thành. Anh ấy còn có đầu óc kinh doanh.

Kể ra thì anh ấy có rất nhiều điểm tốt. Vừa có hài hước, hay cười, giọng nói hay, đầu óc và tầm nhìn xa rộng, luôn tự tin và tất nhiên là vẻ ngoài vô cùng đẹp trai của anh ấy nữa. Không chỉ là chồng, anh ấy là bạn thân nhất của tôi”.

Tính đến hiện tại, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ở Việt Nam được 4 năm. Điều duy nhất mà cô chưa thích nghi được là thức ăn vì có hơi nhiều dầu mỡ và cay nóng nhưng Dianka chia sẻ cô là fan “cứng” của phở.

Trong giới cầu thủ, Bùi Tiến Dũng khá thoải mái chia sẻ về đời tư. Nhất là sau khi anh kết hôn với mẫu Tây Dianka Zakhido cách đây hơn 1 năm. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Dũng "gôn" rất hạnh phúc bên thiên thần nhỏ đáng yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới