TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt ở quê chồng, giản dị chơi bóng chuyền cùng các cô

Thứ hai, 06/11/2023 09:37

Vì bận việc nên vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng về Thanh Hóa sau chồng con. Nhưng ngay khi về quê, cô thoải mái chơi bóng chuyền cùng các cô trong xóm.

Sau khi V.League 2023/24 đang tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026, thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa con trai về thăm quê nội ở Thanh Hoá.

Chuyến đi còn mẹ vợ và em gái vợ của Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên lại vắng mặt Dianka - vợ của chàng thủ môn vì bận công việc.

Ngay sau khi thu xếp được, Diaka đã đặt vé máy bay về quê thăm bố mẹ chồng.

Vợ Bùi Tiến Dũng - Dianka về Thanh Hoá tụ họp với gia đình nhà chồng.

Ngay sau khi về quê, vợ của Bùi Tiến Dũng hoà nhập rất nhanh với cuộc sống ở vùng quê. Cô nàng mặc đồ thoải mái, chơi bóng chuyền cùng các chị, các cô hàng xóm nhà Bùi Tiến Dũng. Có thể thấy dù mới lấy chồng Việt Nam được hơn một năm nhưng Dianka đã quen thuộc với nếp sống, văn hoá của nơi đây. Trước đó, cô nàng từng thoải mái cào thóc phơi lúa khi về quê.

Qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Sau khi kết hôn với vợ Tây, Dũng "gôn" có cuộc sống rất êm ấm. Bé Danil - con trai Tiến Dũng có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Dũng "gôn" mang 2 dòng máu Việt - Ukraine, càng lớn càng đáng yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới