TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng khoảnh khắc mặt mộc không chút son phấn, dung nhan thế nào?

Thứ hai, 21/08/2023 09:36

Không trang điểm khi đi uống cà phê buổi sáng với chồng con nhưng nhan sắc của người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân tình hết lời khen.

Sau thời kỳ đỉnh cao phong độ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB Công an Hà Nội để thi đấu ở V-League 2023.

Gia nhập đội bóng nhiều tham vọng là CLB Công an Hà Nội ở đầu mùa giải 2023, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng tưởng như sẽ có bước tiến mới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn sinh năm 1997 vẫn chưa có những biến chuyển theo chiều hướng đi lên trong sự nghiệp.

Bỏ ngoài những lời bàn tán về phong độ thi đấu, Bùi Tiến Dũng dành thời gian cho gia đình. Anh thường xuyên bay về từ Hà Nội đến TP. HCM và đi du lịch cùng gia đình nhiều hơn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng diện đồ thoải mái khi cùng vợ con đi uống cà phê.

Hay những khoảnh khắc giản dị như đưa con đi học, đi tiêm đều được Dũng "gôn" cập nhật trên trang cá nhân. Mới đây, là clip thủ môn Bùi Tiến Dũng quay cận mặt vợ Tây khi để mặt mộc. Khi chơi cùng con, dù không trang điểm nhưng gương mặt xinh đẹp của Dianka Zakhidova vẫn khiến nhiều người phải xiêu lòng.

Người mẫu Dianka Zakhidova đẹp xiêu lòng ngay khi để mặt mộc.

Không giống như những người nổi tiếng khác, vợ chồng Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova càng thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Cặp đôi có một nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu gần 1 tuổi.

Trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc của vợ Dũng "gôn" thậm chí còn thăng hạng hơn trước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới