TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng diện váy bó sát đi dự đám cưới, vòng hai bị soi sau tin đồn mang bầu

Thứ hai, 20/06/2022 10:09

Vướng tin đồn mang bầu nhưng vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn diện một chiếc váy ôm sát body khi đi dự đám cưới bạn thân.

Trước khi đến với Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova đã là một mẫu ảnh khá nổi tiếng. Cô nàng được ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc Tây xinh đẹp, cuốn hút và body chuẩn không cần chỉnh. Nhưng ở thời điểm sát đám cưới, khi đi dự tiệc cùng Bùi Tiến Dũng, Dianka liên tục bị soi vòng hai to bất thường. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí.

Mới đây, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng đi dự đám cưới của một người bạn. Cô nàng diện váy trắng bó sát, ôm trọn body. Thiết kế váy mà Dianka khá giống trang phục cô nàng diện trong ngày cưới. Khi chụp ảnh cùng bạn bè, vợ Bùi Tiến Dũng vẫn để lộ vòng hai hơi to dù chụp ở góc chính diện. Điều này càng khiến dân mạng đặt nghi vấn về việc mẫu Tây này đang mang bầu.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đi dự đảm cưới.

Dianka bị soi vòng hai hơi to sau tin đồn bầu bí.

Đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng diễn ra vào ngày 22/5 vừa qua. Lễ cưới Bùi Tiến Dũng và vợ diễn ra tại một resort sang trọng ở Vùng Tàu với số lượng khách mời hạn chế và thông tin gần như hoàn toàn bảo mật. Trong tiệc cưới này, bố mẹ cô dâu không thể có mặt vì lý do khách quan.

Bùi Tiến Dũng và vợ tổ chức lễ cưới sau thời gian hẹn hò.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)