TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiếm hoi diện áo dài Việt, nhan sắc sau sinh thế nào?

Thứ năm, 29/06/2023 09:15

Nhan sắc mẫu Tây - Dianka, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày càng thăng hạng hậu sinh quý tử đầu lòng.

Trên trang cá nhân của mẫu Tây Dianka - vợ thủ môn Tây Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc diện áo dài trắng cực xinh đẹp làm netizen vô cùng chú ý. Trong ảnh, Dianka thu hút ánh nhìn khi chọn lối trang điểm giản dị, tóc búi cao mang đậm phong thái người con gái Việt. Người đẹp khéo léo cầm thêm chiếc nón lá giúp cho bộ trang phục thêm phần duyên dáng.

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng cực nền nã trong tà áo dài trắng

Một khoảnh khắc khác, Dianka cầm trên tay chiếc nón lá đặt ngang phần bụng, vừa tạo vẻ e ấp vừa duyên dáng, kiêu sa

Vóc dáng gây mê sau sinh của mẫu Tây Dianka khi diện áo dài truyền thống Việt Nam

Dianka Zakhidova sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt hút hồn. Nàng mẫu Tây đồng thời có khung xương chuẩn, vòng eo không chút mỡ thừa. Mặc dù vừa sinh xong nhưng cô không có dấu hiệu tăng cân là mấy, các đường nét trên khuôn mặt của Dianka đều không bị vỡ nét. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận xét rằng cô nhuận sắc sắc hơn sau khi "vượt cạn.

Gái một con với tạo hình gợi cảm khi diện váy lụa hồng mỏng tang

Với đặc thù công việc người mẫu, bà xã Bùi Tiến Dũng thường xuyên thay đổi phong cách của bản thân, biến hoá mình trong nhiều tạo hình. Bên cạnh vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính trong áo dài Việt Nam, mới đây, Dianka còn gây ấn tượng khi diện bộ váy lụa hồng quyến rũ khoe vòng eo mảnh mai, vóc dáng mỹ miều cùng đôi chân dài miên man.

Tổ ấm hạnh phúc của Dianka và Bùi Tiến Dũng

Khác với phần đa các cầu thủ nổi tiếng khác, thủ môn Bùi Tiến Dũng khá thoải mái chia sẻ về đời tư. Nhất là sau khi anh kết hôn với mẫu Tây Dianka Zakhido cách đây hơn 1 năm. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Dũng "gôn" rất hạnh phúc bên thiên thần nhỏ đáng yêu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới