TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiếm hoi khoe rõ bụng bầu, lộ thân hình tăng cân thấy rõ

Chủ nhật, 24/07/2022 09:37

Trong ảnh mới nhất, Dianka Zakhidova - bà xã Bùi Tiến Dũng đã thoải mái khoe bụng bầu đang lớn dần.

Ở thời kỳ đỉnh cao, thủ thành Bùi Tiến Dũng được nhiều mỹ nhân Việt "thả thính". Nhưng đến hiện tại, khi thành tích thi đấu sa sút, người ở bên Dũng "gôn" là Dianka Zakhidova. Sau thời gian tìm hiểu và sống chung cả hai đã về chung nhà vào tháng 5 vừa qua.

Cách đây không lâu, cặp đôi cũng thông báo tin vui có con đầu lòng. Được biết, Dianka đang mang thai bé trai. Bùi Tiến Dũng cũng rất háo hức chờ đón con đầu lòng: "Đó là một cậu bé! Ba mẹ rất nóng lòng được gặp con Sonhine của ba mẹ. Con đã làm toả sáng thế giới của ba", nam thủ thành viết.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đăng ảnh mới. Không chỉ vậy, cô còn hiếm hoi khoe bụng bầu khi diện đồ bơi. Nhìn ảnh mới có thể thấy Dianka Zakhidova tăng cân thấy rõ so với trước đây.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe cận cảnh bụng bầu.

Cô nàng tăng cân thấy rõ.

Được biết, Dianka Zakhidova là một mẫu ảnh khá nổi tiếng với nhan sắc Tây xinh đẹp, cuốn hút. Không những vậy, vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng còn là chân dài có học thức khi tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cả hai được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" trước khi về chung một nhà.

Bùi Tiến Dũng và vợ trong buổi tiệc đoán giới tính thai nhi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới