TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng than thở với đôi mắt thâm quầng vì nỗi lo này

Chủ nhật, 10/09/2023 10:14

Lấy chồng là cầu thủ nổi tiếng nhưng Dianka cũng có nỗi khổ mà ít ai biết. Đó là cảnh cô một mình chăm con ốm trong khi chồng thi đấu xa nhà.

Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka người Ukraine đã tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Đến nay, Tiến Dũng và vợ người mẫu đã có một cậu con trai kháu khỉnh 9 tháng tuổi tên Danil.

Gần đây, con trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka thường xuyên bị ốm và phải vào bệnh viện. Điều này diễn ra từ trước khi mùa giải 2023 khép lại, Dianka đã cùng mẹ ruột chăm Danil bị ốm khi Tiến Dũng không có nhà. Nàng WAG xuất hiện với hình ảnh thiếu ngủ, ngủ gà gật và bọng mắt thâm quầng vì thức đêm chăm con ốm.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng cảm thấy buồn và có lỗi khi con ốm.

Mới đây, Dianka đã chia sẻ video khi bé Danil chơi đùa trong bệnh viện với lời tâm sự: "Chúng ta lại vào bệnh viện nữa rồi. Đã được 1 tháng khi cả nhà chưa thể hồi phục vì virus. Mọi người đều mệt mỏi. Nhưng chúng ta tiếp tục chiến đấu. Bố mẹ cảm thấy rất có lỗi với con, chàng trai bé nhỏ ạ".

Cô chia sẻ: "Từ khi có em bé, mình đã hoàn toàn yêu thích dáng vẻ của bản thân khi không make-up". Cô để mặt mộc và gọn gàng để có thể chăm sóc em bé tốt nhất.

Thấu hiểu những vất vả của vợ khi chăm con, Dũng "gôn" bày tỏ: "Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều điều để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh rất biết ơn và luôn trân trọng mọi điều em đã làm cho anh và gia đình mình. Anh và Danil vô cùng hạnh phúc khi có em bên đời".

Khi mùa giải 2023 kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về thăm nhà và cùng vợ chăm con.

Cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Tuy sống chung và có con nhưng được biết Dũng "gôn" và vợ Tây chưa chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Đến gần đây cả hai mới chính thức làm thủ tục để kết hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới