TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng tung ảnh nét căng khi tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào cùng gia đình

Thứ ba, 01/11/2022 09:20

Nhan sắc tháng cuối thai kỳ của bà xã Bùi Tiến Dũng - Dianka vẫn rất xinh đẹp, đúng 'đỉnh của chóp'.

Cận ngày sinh nở, người mẫu Dianka Zakhidova được chồng đưa đi nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. Trong kỳ nghỉ này còn có mẹ và em gái Dianka đi cùng. Mới đây, vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng đăng loạt ảnh nét căng trong chuyến đi này. Cô nàng hạnh phúc viết: "Cuối tuần ngọt ngào".

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ "ngọt ngào".

Được biết, Dianka Zakhidova đang mang bầu ở những tháng cuối. Nhưng nếu chỉ nhìn mặt, khó ai có thể đoán biết được điều đó. Bởi vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên diện đồ giấu dáng. Hơn nữa, cô cũng không phát tướng quá mức khi mang bầu.

Nhan sắc bà bầu Dianka Zakhidova ở tháng cuối thai kỳ nhận được nhiều lời khen.

Chuyến đi này có cả mẹ vợ và em vợ Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka được tổ chức vào ngày 22/5/2022 cũng được tổ chức tại Vũng Tàu. Trong đám cưới chỉ có gia đình và bạn bè của nhà trai. Vì một số lý do, gia đình Dianka không thể sang Việt Nam chứng kiến ngày vui của cô.

Nhưng đến gần đây, khi vợ Tây thủ môn Bùi Tiến Dũng - Dianka sắp "vượt cạn", mẹ ruột của chân dài đã bay sang Việt Nam. Trong chuyến đi này, bà còn dẫn theo em gái của Dianka. Khi mẹ vợ đến Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã chào đón rất nồng nhiệt.

Được biết, vợ Bùi Tiến Dũng sinh ra trong gia đình có 3 anh chị em. Nhưng trong lần sang Việt Nam này, chỉ có mẹ và em gái bay sang với cô.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới