TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng tung ảnh nét căng trong ngày sinh nhật con trai, tiết lộ 1 năm qua không ngủ đủ giấc

Thứ tư, 29/11/2023 20:11

Qua chia sẻ cũng đủ thấy vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng rất vất vả chăm sóc con 1 năm qua nhất là khi bé hay ốm và chồng thi đấu xa nhà.

Sinh nhật con trai Bùi Tiến Dũng diễn ra vào chiều tối ngày 26/11. Trong ngày đặc biệt này, con trai Dũng "gôn" lên đồ rất dễ thương và gây sốt với ngoại hình thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Không gian bữa tiệc được trang trí hoành tráng, cậu bé cũng được bố mẹ chuẩn bị bánh kem sinh nhật và nhận được rất nhiều món quà cùng những lời chúc mừng từ mọi người.

Vì con trai Bùi Tiến Dũng bị ốm nên sinh nhật của bé được tổ chức muộn 1 ngày.

Đến mới đây, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mới đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật con trai kèm lời nhắn nhủ: "Con trai yêu quý của bố mẹ, bố mẹ không thể tưởng tượng được rằng có con sẽ trở nên tuyệt vời như vậy.

Một năm trước, 25.11.2022. vào lúc 3:35 sáng cuộc sống của bố mẹ hoàn toàn đảo lộn, bố mẹ đã gặp con và đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bố mẹ.

Một năm được làm cha mẹ! Mẹ đã không ngủ đủ giấc trong một năm! Năm nay thật đẹp, tràn ngập tình yêu, trải nghiệm, niềm tự hào, niềm vui từ sự trưởng thành đầu tiên của con.

Nụ cười đầu tiên của con, chữ đầu tiên "Mama", "Papa", chiếc răng đầu tiên, lần đầu tiên nỗ lực bò, ngồi, đứng, đi... Bố mẹ sẽ nhớ mãi tất cả những điều này.

Con trai, con đẹp trai quá! Quyến rũ, nhẹ nhàng, dễ thương, vui tính, tình cảm, bạn đã biết cách thể hiện cá tính của mình!

Con yêu gấu bông, chó và những cô gái xinh đẹp... Con trai à, con là món quà đẹp nhất mà cuộc sống có thể ban tặng cho bố mẹ.

Chúc mừng tuổi đầu tiên của con! Tất nhiên, bố mẹ mong con có sức khoẻ tốt, bố mẹ không cần gì hơn, chỉ cần bố luôn khoẻ mạnh, tâm trạng tốt và tràn đầy sức mạnh và năng lượng... Chúc mừng sinh nhật gấu nhỏ của bố mẹ. Bố mẹ yêu con nhiều hơn mỗi ngày".

Tiệc sinh nhật con trai Bùi Tiến Dũng diễn ra trong không gian hoành tráng với sự có mặt của những người thân thiết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới