TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ Tây tung bộ ảnh đánh dấu 11 tháng tuổi của con trai, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ ngọt ngào

Thứ năm, 26/10/2023 09:53

Hiếm có vợ chồng trẻ nào đầu tư về mặt hình ảnh cho con như vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng, mỗi tháng cặp đôi đều chụp một bộ ảnh để đánh dấu ngày con chào đời.

Khi con trai tròn 11 tháng tuổi, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm. Nếu đã yêu mến cặp đôi sẽ không hề bất ngờ với điều này, bởi tháng nào vợ chồng Dũng "gôn" cũng chụp ảnh cho con.

Nhắn nhủ đến con trai, thủ thành Bùi Tiến Dũng viết bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Chúc mừng 11 tháng tuổi, bé bí ngô ngọt ngào của bố mẹ.

Con đã lớn rất nhanh và nụ cười của con không bao giờ ngừng làm cho những người khác mỉm cười xung quanh con. Một tháng nữa con sẽ tròn một tuổi! Năm nhất.

Bây giờ ba mẹ có thể tận hưởng xem ảnh hàng tháng của con trong suốt một năm. Đã đến lúc bắt đầu lên kế hoạch sinh nhật đầu tiên của con. Cảm ơn niềm hạnh phúc con đã mang lại. Cám ơn con đã là con của bố mẹ".

Con trai thủ thành Bùi Tiến Dũng tròn 11 tháng tuổi.

Trong bộ ảnh này, bé Danil hóa thân thành quả bí ngô vô cùng đáng yêu.

Đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Sau khi kết hôn với vợ Tây, Dũng "gôn" có cuộc sống rất êm ấm. Bé Danil - con trai Tiến Dũng có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Con trai Dũng "gôn" mang 2 dòng máu Việt - Ukraine, nhưng được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới