TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ thiếu gia Phan Thành khen chồng hết lời khi được chăm sóc chu đáo lúc 'vượt cạn'

Thứ tư, 10/01/2024 09:14

Từng là thiếu gia với tình trường 'khét tiếng', đến nay thiếu gia Phan Thành chuẩn hình mẫu người chồng của gia đình.

Vào những ngày cuối cùng của năm 2023, Primmy Trương - bà xã của nam thiếu gia Phan Thành đã gây bất ngờ khi khoe ảnh đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời. Đăng kèm khoảnh khắc bế con gái cưng, Primmy Trương chia sẻ: "Welcome to the world, my little Tiffany" (Tạm dịch: Chào mừng con đến với thế giới, Tiffany bé nhỏ của mẹ). Trải qua hai lần sinh nở Primmy Trương cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

10 ngày sau khi sinh nở, Primmy Trương xúc động chia sẻ về hành trình vượt cạn. Cô không quên gửi lời cám ơn đến gia đình, đặc biệt là ông xã Phan Thành: "Luôn biết ơn gia đình ông bà nội, ngoại và ba của hai em bé đã lo lắng chu đáo cho hai mẹ con vượt cạn thành công".

Thiếu gia Phan Thành được bà xã khen chăm sóc vợ con chu đáo.

Đến hiện tại, vợ chồng Phan Thành rất viên mãn khi có đủ nếp đủ tẻ.

Từng là thiếu gia nổi tiếng đào hoa, nhưng đến hiện tại Phan Thành đã trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Ngoài thời gian chăm con, Phan Thành - Primmy Trương vẫn dành cho nhau những thời gian riêng thân mật. Dù không hoạt động showbiz nhưng cặp đôi vẫn được nhiều người yêu thích bởi đều là trai tài, gái sắc và giỏi giang.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới