TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ thiếu gia Phan Thành - Primmy Trương tiếp tục vướng nghi án có bầu chỉ qua một chi tiết

Thứ bảy, 13/03/2021 22:20

Không chỉ lộ vòng hai to bất thường, Primmy Trương còn bị soi có bầu qua chi tiết cô vừa mới chia sẻ trên story của Instagram.

Từng chia tay, nhưng cuối cùng Phan Thành và Primmy Trương đã quyết định "nối lại tình xưa" và chốt cưới khiến dân tình ngỡ ngàng. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào ngày ngày 29/1 vừa qua. Đám cưới của thiếu gia Phan Thành thu hút nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của dàn siêu xe rước dâu hàng trăm tỷ, sân khấu tiệc cưới hoành tráng và nhẫn kim cương đắt giá.

Qua chia sẻ của bạn thân cô dâu Primmy Trương - Ngọc Thanh Tâm sau đám cưới, nhiều người mới biết lý do đôi trẻ hàn gắn là nhờ cún cưng đi lạc: "Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ", nữ diễn viên hé lộ.

Mới đây, Primmy Trương bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm chú chó tên Boo "nhân vật se duyên" cho mình và chồng thiếu gia. Cô viết: "Hôm nay về nhà thăm em bé Boo. Em bé liền nhõng nhẽo trong vòng tay mẹ. Thương con quá".

Khoảnh khắc bà xã Phan Thành - Primmy Trương chụp cùng cún cưng.

Qua chi tiết này, nhiều người hoài nghi phải chăng vợ Phan Thành đang mang bầu nên cô mới phải để cún cưng ở nhà mà không mang về nhà chồng?

Trước đó, khi chụp chung ảnh với bạn thân Chloe Nguyễn, Primmy Trương cũng bị soi vòng hai lớn bất thường. Ngoài ra, chính vợ Phan Thành còn tiết lộ đã lên gần 3kg.

Vợ Phan Thành cũng từng bị soi vòng hai to bất thường khi chụp cùng bạn.

Đã kết hôn nhưng vợ chồng Phan Thành rất kín đáo trong cách thể hiện tình cảm, cả hai chỉ đăng ảnh chụp chung vào những dịp đặc biệt.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới