TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ thiếu gia Phan Thành tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng và việc 'canh trứng' để bầu quý tử

Thứ tư, 09/02/2022 11:13

Chia sẻ thoải mái của vợ Phan Thành - Primmy Trương trong phần hỏi đáp trên Instagram nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Sau lùm xùm tình ái với Midu, Thúy Vi, thiếu gia Phan Thành giờ đã là người chồng, người cha chuẩn mực. Hậu kết hôn với Primmy Trương, ngoài kinh doanh Phan Thành hầu như chỉ chia sẻ về vợ con và cuộc sống đời thường.

Hiện tại, cặp đôi đang dành phần lớn thời gian chăm con nhỏ. Là người sống kín tiếng nhưng mới đây Primmy Trương đã khá thoải mái chia sẻ về cách chăm con. Một trong những câu hỏi mà vợ Phan Thành nhận được nhiều nhất trong phần hỏi đáp trên Instagram là "Có bí quyết gì để bầu bé trai không ạ?".

Vợ Phan Thành tiết lộ cô để mang bầu tự nhiên, không "canh trứng".

Primmy Trương cho biết: "Mình không có bí quyết gì hết vì muốn trời cho sao để vậy thôi. Con đầu lòng mà nên để tự nhiên chứ không canh gì hết nè. Trai hay gái đều được yêu thương".

Cũng trong chia sẻ trong phần hỏi đáp, vợ Phan Thành hiếm hoi nhắc đến mẹ chồng. Primmy Trương iết lộ tất cả đồ cưới đều là quà của mẹ chồng tặng: "Tuy bây giờ chắc cũng không mặc vừa nữa nhưng tất cả đồ cưới chị để làm kỷ niệm vì đồ cưới là mẹ chồng chị tặng".

Cô nàng còn có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng trước khi bước chân vào hào môn.

Tổ ấm hạnh phúc của thiếu gia Phan Thành sau loạt ồn ào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới