TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng bị soi khuyết điểm khi đăng ảnh sinh nhật bên chồng con

Thứ ba, 03/09/2024 10:01

Được đánh giá cao về nhan sắc nhưng trong ảnh mới nhất bà xã Bùi Tiến Dũng lại bị soi khuyết điểm khó chối cãi.

Mới đây, người mẫu Dianka Zakhidova - bà xã Bùi Tiến Dũng đăng ảnh đón tuổi mới bên chồng con: "Cảm ơn từng người vì những lời chúc và tin nhắn đáng yêu, tôi đọc hết rồi. Cảm ơn bạn bè và gia đình của tôi đã đến và chúc mừng ngày yêu thích của tôi với tôi, tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều. Cảm ơn đặc biệt đến chồng vì đã làm cho ngày của em trở nên đặc biệt giống như anh dành cho cuộc sống của em".

Bà xã Bùi Tiến Dũng đón tuổi mới.

Trên trang cá nhân hàng triệu người theo dõi, Dũng "gôn" cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã: "Chúc mừng sinh nhật Mẹ Danil, vợ của anh, bạn đời, tri kỷ.... Tuổi mới chúc cho em luôn khoẻ mạnh, hãy luôn hạnh phúc mỗi ngày, luôn xinh đẹp như thế, hãy luôn tươi cười thật tươi như em vẫn luôn, trái tim nhân hậu của em tràn ngập tình yêu thương và ấm áp. Chúc em sẽ hoàn thành được những ước mơ và mong muốn của mình, đương nhiên sẽ luôn có anh đồng hành cùng em. Anh Yêu Em.Vợ Của Anh. Happy Birthday".

Trước lời chúc của chồng, Dianka Zakhidova để lại bình luận bằng tiếng Anh nhưng nhanh chóng bị fans nhắc nhở dùng tiếng Việt. Không chỉ vậy, vợ Bùi Tiến Dũng bị soi nhan sắc: "Em này mặt trắng nhưng mà đùi đen quá".

Bình luận săm soi của một số dân mạng bên dưới bài đăng của vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

Vào tháng 5/2022, Dũng "gôn" đánh úp khi bất ngờ tổ chức đám cưới. Khi ấy, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng được tổ chức tại biển với sự tham dự của người thân và một số bạn bè thân thiết. Đến nay cặp đôi đã có hạnh phúc trọn vẹn. Nhất là khi vào tháng 7 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng chuyển về thi đấu cho CLB TP HCM chấm dứt chuỗi ngày tháng thi đấu xa nhà. Đây cũng là quãng thời gian tuyệt vời khi nam thủ thành có thể ở bên tổ ấm nhỏ nhiều hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới