TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện sau khi bị nhắc nhở việc chăm con, nhan sắc được chấm 'điểm 10'

Thứ năm, 08/06/2023 15:07

Mới đây, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng diện đồ 'tông - xuyệt - tông' với chồng khi tham gia sự kiện.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka Zakhido chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2022. Hơn 1 năm hôn nhân, hiện cặp đôi vẫn dành điều ngọt ngào, lãng mạn cho nhau. Bên cạnh đó, bà xã nam thủ môn cũng nhiều lần chia sẻ ảnh chồng chuẩn ông bố bỉm sữa. Dũng "gôn" từng dậy lúc nửa đêm để chăm con cho vợ nghỉ ngơi. Hay khi tối muộn, dù đã rất mệt nhưng vì con trai chưa chịu ngủ nên nam thủ môn vẫn cố gắng nằm chơi, trò chuyện cùng con.

Không chỉ hỗ trợ nhau trong việc chăm con, Dianka Zakhido và Bùi Tiến Dũng còn đồng hành trong công việc. Tham dự sự kiện của một người thân thiết, cặp đôi diện đồ "tông xuyệt tông" đồng điệu. Khoảnh khắc "lên sóng" của vợ chồng Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt là Dianka, không chỉ vóc dáng mà thần sắc cũng vô cùng xuất chúng. Nhìn ảnh, khó ai ngờ cô đang là "mẹ bỉm sữa" của một cậu con trai chưa đầy 1 tuổi.

Bùi Tiến Dũng và vợ diện đồ "tông xuyệt tông" dự sự kiện.

Dân tình chấm "10 điểm" cho cặp đôi trai xinh, gái đẹp này.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn clip Dianka Zakhido đang chơi đùa với con trai cưng. Để chọc con trai cười, nàng mẫu Tây đã cù lét bé một cách liên tục. Hành động này bị dân tình cho rằng gây nguy hiểm cho em bé. Bởi theo nhiều nghiên cứu khoa học, việc để trẻ nhỏ cười quá nhiều có thể gây ra những ảnh hưởng về tâm lý và tình trạng khó thở cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sự việc này nhanh chóng được thông cảm bởi cả hai đều làm cha mẹ lần đầu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka luôn cùng nhau đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới