TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ điều mong muốn khi làm mẹ

Thứ năm, 27/10/2022 15:25

Nhuệ Giang - bà xã của tiền vệ Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ về cảm giác mang thai, sinh con.

Sau 6 năm yêu nhau, Xuân Trường làm đám hỏi với Ngô Mai Nhuệ Giang vào tháng 4/2021. Cả 2 tổ chức buổi lễ riêng tư và kín đáo nhất có thể. Đến khi mang bầu, sinh con, Nhuệ Giang cũng khá tín tiếng. Hiện tại, cặp đôi vẫn giấu mặt con đầu lòng.

Vợ chồng Xuân Trường tổ chức đám hỏi vào năm 2021.

Mới đây, vợ Xuân Trường chia sẻ về chuyện mang bầu sinh con: "Góc chia sẻ. Hôm nay có thời gian rảnh mình sẽ chia sẻ cho mọi người biết. Từ việc biết mình sắp làm mẹ là khoảng thời gian lo nhất, vì không biết bản thân mình có làm được không. Đến khi bụng mình càng lớn sinh hoạt, việc ngủ, ăn, ngay cả việc đi chơi, tâm trạng đều thay đổi.

Khi mình hạ sinh đó là niềm vui lớn nhất của một người phụ nữ. Nên trân trọng khoảng thời gian này. Việc cần làm bây giờ là nuôi và dạy dỗ con nên người. Không có gì quý giá hơn khi được làm mẹ. Mong mình có thể làm tốt như mẹ của mình. Sự trưởng thành của con là điều hạnh phúc đối với bố mẹ. Yêu con".

Vợ Xuân Trường cho biết cô rất lo lắng trong khoảng thời gian mang bầu. Hiện tại, Nhuệ Giang dành nhiều thời gian để chăm sóc nuôi dạy con.

Trước đó, khi bị thắc mắc tại sao không công khai ảnh con, vợ Xuân Trường cho biết: "Đến thời gian hiện tại, Giang cũng phải nói ra suy nghĩ của bản thân. Giang không muốn nói bất cứ điều gì cả, và mọi người cũng hiểu dùm. Cả Giang và Trường đều chưa muốn công khai chuyện này, nhưng do có một số bạn đã đi trước và bây giờ Giang cũng có đôi lời. Bản thân Giang và Trường muốn Daisy trưởng thành hơn và hiện tại chưa muốn nói hay làm gì. Bao giờ đến thời điểm thì Giang hoặc Trường sẽ công khai. Và cũng cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho gia đình Giang và mong mọi người giữ kín dùm ạ. Cảm ơn!"

Nhuệ Giang và Xuân Trường vẫn giấu mặt con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới