TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vợ tủi thân vì bị trách vô cớ, Văn Đức làm đủ mọi cách để Nhật Linh vui

Thứ bảy, 16/05/2020 21:12

Cầu thủ Văn Đức sẵng sàng làm mọi điều để Nhật Linh vui. Anh cũng tiết lộ việc bị chấn thương nhẹ khiến fans đỡ lo lắng.

Sau khi kết hôn với Văn Đức, Nhật Linh dành được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, đôi lúc cô nàng cũng bị chỉ trích vô cớ.

Cách đây ít ngày, Nhật Linh cũng chia sẻ cảm giác tủi thân khi cứ luôn bị cư dân mạng réo tên với bất kể chuyện gì xảy ra với chồng. "Tập luyện rách da cũng đổ do lấy vợ nữa. Cứ là cầu thủ thì không được lấy vợ à mọi người. Đọc nhiều câu mà thấy tủi thân hết sức", vợ Văn Đức viết. Có lẽ Văn Đức đã gặp chấn thương trong lúc tập luyện và anti-fan lại lôi những lí do chẳng có gì thuyết phục để trách móc Nhật Linh.

Nhật Linh tủi thân khi bị fan của Văn Đức trách vô cớ.

Trước việc vợ bầu bị trách vô cớ, Văn Đức không trách fan mà chỉ lên tiếng chia sẻ về tình trạng của mình: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời hỏi thăm, quan tâm tới Cọt, chân Cọt chỉ bị xước nhẹ bớt đi lại nhiều vài hôm khô vết thương là trở lại bình thường thôi à. Không ngừng cố gắng". Bên cạnh đó, cầu thủ để cho vợ buộc chỏm tóc trên đầu khá đáng yêu.

Văn Đức chịu để cho vợ buộc tóc, điều này khiến Nhật Linh vui vẻ.

Ngoài ra, Văn Đức cũng đưa Nhật Linh đi chơi để tâm trạng vợ tốt hơn. Trên trang cá nhân, Nhật Linh chia sẻ: "Định tạo dáng sang choảnh mà quên mất mình không có eo, nên thôi vậy".

Cầu thủ đưa vợ đi chơi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới