TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vũ công Đình Lộc rớt nước mắt khi nhìn bụng vợ nhăn nheo vì sinh con: 'Đẹp nha, ai nói không đẹp, anh đập vỡ mặt ra'

Thứ năm, 15/11/2018 13:09

Những chia sẻ của vũ công Đình Lộc dành cho Xuân Thảo khiến MC Trấn Thành cũng như cư dân mạng vô cùng xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vũ công Đình Lộc đăng tải bức ảnh dựa đầu mình vào bụng đầy những vết rạn, nhăn nheo của vợ cùng lời chia sẻ: "Đêm không ngủ được... Xem hình tự nhiên rớt nước mắt... sao người ta hay nói “phụ nữ hơn nhau tấm chồng" mà không có câu nào ngược lại hết vậy. Và câu ngược lại đó anh muốn dành cho vợ của anh. Không một lời than vãn nào... Và anh chỉ muốn nói là anh thật sự may mắn khi có em, cảm ơn em về mọi thứ. Anh thương vợ của anh nhiều quá. Ba cũng thương Bon của ba lắm. Vợ ngủ rồi, sáng mai dậy cho giật mình chơi. Đẹp nha, đẹp nha, ai nói không đẹp, anh đập vỡ mặt ra. Bon hay cạp bụng mẹ chứng tỏ là Bon rất thích bụng mẹ nha".

Vũ Công Đình Lộc rớt nước mắt khi nhìn bụng nhăn nheo của vợ sau khi trải qua một lần sinh nở.

Chia sẻ của vũ công Đình Lộc khiến cư dân mạng cũng như MC Trấn Thành xúc động. Trấn Thành viết trên trang cá nhân: "Đây mới là cái người ta gọi là đàn ông nè! Quá thích cách em cư xử với vợ! Team Đình Lộc. Chúc mừng em Xuân Thảo. Sáng ra đọc xong cái status thấy năng lượng tích cực hẳn ra. Các cô ơi, trái đất còn nhiều đàn ông tử tế lắm! Quan trọng là có tìm ra họ hay không thôi".

Trấn Thành rất thích cách cư xử của Đình Lộc dành cho Xuân Thảo.

Đình Lộc là Á quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2. Trong khi đó, Xuân Thảo là Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3. Trước khi nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2017, Đình Lộc và Xuân Thảo đã có quãng thời gian yêu nhau 9 năm.

Trong thời gian yêu nhau, Xuân Thảo từng muốn Đình Lộc tìm người phụ nữ khác vì cô mắc bệnh xuất huyết buồng trứng, khó có con. Thế nhưng, bằng sự chân thành của Đình Lộc, cuối cùng Xuân Thảo cùng chấp nhận làm vợ anh.

Tuy nhiên, khó khăn chưa dừng lại đó, sau khi vừa mới sinh con, Xuân Thảo từng rất đau đớn vì vết mổ sưng phồng do dị ứng chỉ tự tiêu - điều mà trong 1.000 người mới có 1-2 người mắc phải.

Không những thế, con của Xuân Thảo đã bị nhiễm trùng đường tiêu hóa nặng do virus, ngộ độc đạm dẫn tới nhiễm trùng máu khi chỉ mới hơn 1 tháng tuổi. Bé phải nằm trong phòng cách ly của bệnh viện gần 2 tháng. Và trong lúc con nguy kịch, Xuân Thảo chỉ biết cầu trời Phật, nguyện sẽ cạo trọc đầu để con trai khỏe mạnh trở lại.

Chính vì trải qua nhiều khó khăn như vậy nên Đình Lộc luôn trân quý Xuân Thảo, yêu luôn cả những vết rạn nứt trên bụng vợ.

Hình ảnh Xuân Thảo cạo trọc đầu để cầu mong bình an cho con.

Đình Lộc chăm con trong bệnh viện.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Đình Lộc và Xuân Thảo.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới