TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa công khai hẹn hò bạn trai rich kid, Hàn Hằng lại lỡ tay đăng ảnh Huyme rồi xóa vội

Thứ bảy, 12/10/2019 11:33

Hành động đăng ảnh của vlogger Huyme của Hàn Hằng khiến nhiều người khó hiểu. Trong khi đó, Huyme và bạn gái cũ lại bị soi check in cùng khách sạn.

Hàn Hằng từng nhận nhiều lời chỉ trích khi bị nghi là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của Huyme và Trúc Anh. Tuy nhiên, Hàn Hằng đã lên tiếng khẳng định không làm người thứ ba. Không lâu sau đó, cô nàng công khai hẹn hò với bạn trai Hội con nhà giàu Trung Japan.

Hiện, Hàn Hằng đang hẹn hò với bạn trai thiếu gia Trung Japan.

Mới đây, Hàn Hằng gây khó hiểu khi đăng bức ảnh có mặt Huyme cùng bình luận: "Hỏi ngày sinh nhật không nói xong lên google search". Ngay sau đó, "hot girl tạp hóa" vội xóa ảnh Huyme.

Mới đây, Hàn Hằng gây chú ý khi đăng ảnh Huyme.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng lên tiếng giải thích: "Định post bài PR cho shop mà post nhầm hẳn cái clip cũ làm lại bị hiểu nhầm". Ngoài ra, cô chia sẻ thêm đang lúc mải trò chuyện với bạn trai nên mới post nhầm.

Cô nàng lên tiếng khẳng định post nhầm.

Trong khi đó, Huyme và bạn gái cũ là Trúc Anh được cư dân mạng phát hiện check in cùng một địa điểm. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng cặp đôi "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, khi một cư dân mạng chúc mừng Huyme và Trúc Anh vì đã quay lại cùng nhau thì cô nàng khẳng định: "không bao giờ nhé".

Trong khi đó, Huyme và Trúc Anh phát hiện check in tại mộ địa điểm.

Trúc Anh khẳng định không quay lại với Huyme.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới