TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa công khai tin vui mang bầu đã bị 'trù ẻo', vợ Đặng Văn Lâm phản ứng ra sao?

Thứ ba, 24/09/2024 17:04

Công khai tin vui sắp đón con trai đầu lòng chưa lâu, vợ chồng Đặng Văn Lâm đã nhận phải bình luận ác ý.

Đối với nhiều cặp vợ chồng mới cưới, việc có thêm thành viên mới là chuyện vui, muốn chia sẻ với mọi người. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không ngoại lệ. Hôm qua (23/9), thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo tin vui bà xã Yến Xuân mang thai. Nam cầu thủ còn trang hoàng căn chung cư và tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai.

Đặng Văn Lâm vui mừng thông báo sắp lên chức bố.

Bên cạnh rất nhiều lời chúc mừng, lời "trù ẻo" của một anti-fan khiến bà xã Đặng Văn Lâm - Yến Xuân buồn lòng. Đáp lại, Yến Xuân nhẹ nhàng viết: "Mô phật. Cảm ơn giải nghiệp giùm ạ".

Ngoài ra, vợ Đặng Văn Lâm còn nói thêm: "Cuộc sống này sẽ luôn có những con người chỉ mong những điều tồi tệ đến với người khác (thật ra điều tệ hại nhất thì họ đang mang lên người). Chịu thôi. Mình làm việc của mình, sống đời của mình. Có ghen tức, ấm ức thì mình cũng chịu. Càng nhiều tuổi thì càng nhận ra nơi bạn đứng sẽ mang tới góc nhìn khác nhau về mỗi sự vật, sự việc. Yên tâm là người tốt, yêu mến và cùng lý tưởng với mình còn nhiều".

Cuộc sống êm ấm, hạnh phúc của vợ chồng Lâm Tây - Yến Xuân khiến một số người ghen ghét. Từng giấu kín, nhưng đến khi công khai Đặng Văn Lâm không ngại thể hiện hành động cưng chiều "nóc nhà" như tặng quà sinh nhật nửa tỷ. Tất nhiên, con số đó không phải quá lớn với cầu thủ Lâm Tây khi mà nam thủ thành được cho là nhận hơn 27 tỷ đồng tiền lót tay cho 4 năm hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới