TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa dính tin đồn hẹn hò bạn gái Hoa khôi, tiền vệ Minh Vương đã vội xác nhận chia tay từ vài tháng trước

Thứ bảy, 08/04/2023 17:25

Chỉ vài ngày rộ lên tin đồn hẹn hò bạn gái mới là Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2022 - Bùi Thu Hương, tiền vệ Nguyễn Minh Vương bất ngờ lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay.

Cuối năm 2019, bạn gái của tiền vệ Minh Vương công khai lên tiếng đã chấm dứt mối quan hệ với anh. Theo đó, cô khẳng định mình và tiền vệ CLB HAGL đã "đường ai nấy đi" song vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và xem nhau như tri kỷ. "Mình cũng tiếc cho một mối tình đẹp trong suốt 4 năm qua vì đã không còn tiếp tục được nữa, nhưng mình cũng vui vì dù gì thanh xuân cũng từng có nhau, gặp được nhau là một sự may mắn và hạnh phúc", Nguyên Nguyên viết. Câu chuyện khiến những người yêu mến cặp đôi không khỏi luyến tiếc suốt một thời gian sau đó. Kể từ đó đến nay, chuyện đời tư của tiền vệ Minh Vương trở nên kín tiếng, ít người biết đến.

Minh Vương đang thi đấu tốt trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai

Cho đến mới đây, vào tối (6/4), khi Minh Vương cùng HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) ra Hà Nội thi đấu với đối thủ Viettel trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League 2023, cái tên Bùi Thu Hương lại khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, người đẹp đã đăng lên Instagram bức ảnh chụp lại bảng tỉ số khi HAGL dẫn trước Viettel chứng minh cho việc cô đã có mặt trực tiếp trên sân để theo dõi trận đấu. Gần đây, cô nàng được hội fan bóng đá biết đến là "bạn gái tin đồn" của tiền vệ Nguyễn Minh Vương - cầu thủ HAGL đồng thời là tuyển thủ đội tuyển Việt Nam. Thông tin Minh Vương đang hẹn hò được chính các cầu thủ đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Châu Ngọc Quang đề cập từ đầu năm 2022.

Sau trận đấu, hình ảnh và thông tin cá nhân của Bùi Thu Hương được đông đảo người hâm mộ tìm kiếm. Theo đó, Thu Hương là Hoa khôi Thanh lịch tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Nàng hot girl sở hữu gần 750.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Theo đó, "bạn gái tin đồn" của Minh Vương đang làm công việc người mẫu, diễn viên và MC của kênh VTV8. Bùi Thu Hương từng đóng nữ chính trong MV "Sai cách yêu".

Nhan sắc trong trẻo, gợi cảm của bạn gái cũ Minh Vương

Chỉ vài ngày sau khi tin đồn rộ lên, mới đây nhất, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ. Minh Vương cho biết, cả hai đã có khoảng 2 năm hẹn hò, tìm hiểu, nhưng hiện đã chia tay từ cách đây vài tháng. Thông tin khiến người hâm mộ cặp đôi khá hụt hẫng và tiếc nuối, khi chưa kịp vui mừng thì đã được người trong cuộc xác nhận chia tay. Trước đó, quản lý của Bùi Thu Hương cũng xác nhận về việc hẹn hò của cặp đôi nhưng không bình luận gì thêm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)