TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa được mẹ bạn trai Lương Bằng Quang khen ăn mặc kín đáo hơn, Ngân 98 đã lại khoe ngực trần

Thứ tư, 20/03/2019 12:44

Thời gian gần đây, Ngân 98 rất thân thiết với mẹ của Lương Bằng Quang. Thậm chí, cô nàng hot girl còn được mẹ bạn trai khen ăn mặc kín đáo hơn trước.

Từ khi công khai yêu nhau, Lương Băng Quang và Ngân 98 gây chú ý trên mạng xã hội. Cặp đôi bị chỉ trích vì có những hành động tình tứ phản cảm khi ở bên nhau. Thậm chí, gia đình của nam nhạc sĩ này từng không chấp nhận việc con trai yêu Ngân 98. "Ban đầu, gia đình thẳng thừng từ tôi. Họ chửi tôi rất nhiều vì họ không thích nghi kịp việc đọc những bình luận tiêu cực trên Facebook. Có lẽ Ngân là hot face nên tầm ảnh hưởng trên mạng ảo lớn", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lương Bằng Quang từng bị gia đình từ mặt khi công khai yêu Ngân 98.

Tuy nhiên dần dần gia đình của nam nhạc sĩ đã chấp nhận Ngân 98. Mẹ Lương Bằng Quang cho biết: “Lúc đầu tôi chỉ biết Ngân 98 qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với người lớn".

Ngân 98 đã được mẹ Lương Bằng Quang chấp nhận

Mẹ của Lương Bằng Quang khen bạn gái của con ăn mặc kín đáo hơn trước.

Được mẹ bạn trai khen mặc kín đáo chưa lâu thì Ngân 98 lại gây chú ý khi đăng loạt ảnh hở bạo. Thậm chí cô nàng không ngại khoe ngực trần trên facebook cá nhân khiến dân tình "nhức mắt".

Ngân 98 gây "nhức mắt" vì để ngực trần chụp ảnh

Những hình ảnh gợi cảm của Ngân 98 gần đây.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới