TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ, 'Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát' tiết lộ đã chia tay bạn trai Tây cao 2m

Thứ bảy, 21/10/2023 07:49

"Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ vừa chia tay bạn trai Tây.

Tối qua (20/10), ca sĩ Phượng Vũ gây bất ngờ cho khán giả khi lộ diện tại Ca sĩ mặt nạ. Cô chính là Sứa thủy tinh. Khán giả ấn tượng với chất giọng ấm và giàu cảm xúc của cô. Sau khi lộ diện, Phượng Vũ đã có kế hoạch phát hành sản phẩm mới đến khán giả. Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Tôi đã có hai bài mới và chuẩn bị giới thiệu một album mang tên Đơn phương. Từ giờ đến cuối năm, tôi sẽ ra mắt khoảng 10 bài mới".

Không giấu giếm, Phượng Vũ cho biết chuyện tình yêu của cô và bạn trai ngoại quốc cao 2m đã tan vỡ. Phượng Vũ tâm sự: "Mối tình của tôi kéo dài 6 năm và kết thúc vào tháng 11.2022. Mọi người đều biết tôi có bạn trai là người nước ngoài kém tôi 5 tuổi nên có rất nhiều hoài bão, ước mơ, tham vọng và muốn đi khắp nơi. Bạn ấy muốn thay đổi chỗ ở, đi khắp nơi trên thế giới còn tôi lại lựa chọn sự nghiệp và cuộc sống của mình ở Việt Nam vì tôi biết đây là nơi dành cho mình. Ban đầu, bạn trai bảo không sao, yêu xa cũng được nhưng chúng tôi chỉ cố gắng yêu xa tầm 2-3 tháng rồi cũng chia tay. Vì chúng tôi cảm nhận được mối tình này không có tương lai nữa nên quyết định giải thoát cho nhau".

Vừa lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ, "Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" tiết lộ đã chia tay bạn trai Tây cao 2m.

Cô mất gần một năm để chữa lành bản thân sau chuyện tình cảm đổ vỡ.

Người yêu của cô còn thuyết phục cô theo anh ra nước ngoài nhưng không thành: "Tôi cũng dằn xé, đấu tranh với chính mình nhưng nếu đi thì tôi không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình". Khi kết thúc mối tình 6 năm, Phượng Vũ đắm chìm trong nỗi buồn vì cô cảm thấy mình đã mất đi một người quan trọng trong cuộc đời. Gần một năm sau chia tay, Phượng Vũ dùng âm nhạc để chữa lành cho trái tim của mình và hiện tại cuộc sống của nữ ca sĩ đã ổn định trở lại. Trong thời gian này, cô cũng muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc để có những sản phẩm chất lượng. Nữ ca sĩ còn thẳng thắn: "Suốt nhiều năm nay, khán giả nghe chuyện tình cảm của tôi nhiều quá rồi nhưng tôi vẫn muốn tâm sự một chút vì nó có liên hệ đến âm nhạc của tôi. Từ chuyện tình cảm đó, tôi mới có được cảm xúc đưa vào những bài hát của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới