TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa mới sảy thai bị hoãn cưới, cô gái đã phải sốc nặng khi đọc tin nhắn bạn trai với mẹ ruột

Thứ sáu, 17/07/2020 16:45

Chỉ vì ngoại hình kém xinh mà cô gái bị hết chồng sắp cưới đến bạn trai hiện tại 'phũ'.

Với một cô gái thì ngoại hình khá quan trọng. Nếu bạn kém sắc đồng nghĩa với việc cơ hội kiếm công việc tốt, người yêu cũng hẹp hơn những cô gái xinh đẹp, ưa nhìn.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng than thở về việc chỉ vì ngoại hình mà bị hết người yêu cũ đến người yêu mới phũ hết lần này đến lần khác: "Càng trưởng thành mới càng biết không xinh đẹp cũng là một loại thiệt thòi nặng nề. Có lẽ vì mình không xinh nên không xứng đáng được yêu thương, thôi quen rồi. Đúng là làm người đừng nên quá tò mò động vào điện thoại của người yêu.

Ảnh đầu là tin nhắn của chồng sắp cưới của mình nhắn với mẹ nó, yêu nhau hơn 1 năm dắt lên thăm họ hàng nhà nó các kiểu rồi. Nhà nó lên nhà mình nói chuyện rồi nhưng bị sảy thai xong nó đá bay mình luôn.

Vừa bị hủy hôn, cô gái đã phải sốc khi đọc được tin nhắn của bạn trai cũ và mẹ.

Phải mất khá nhiều thời gian để quên đi tình cũ để có hạnh phúc mới, nhưng cô gái lại cả tin bị lừa tập hai khi người yêu chẳng hề có ý định cưới vì ngoại hình kém xinh: "Mãi mình mới ổn định tâm lý để yêu người khác xong lại bị lừa. Ồ, kết quả thì hoá ra vẫn là tại mình xấu. Mình không buồn không khóc nổi nữa rồi.

Ai có thể động viên em được không. Thật ra em cũng không phải dạng xấu băm xấu bổ nhưng vẫn là không xinh bằng người ta ấy. Nhiều lúc chán đời thật, văn em hơi lủng củng nghe bình thường nhưng trong lòng thật sự đau lắm vì đau lắm rồi nên chả biết phải khóc kiểu gì".

Người yêu hiện tại cũng không có ý định cưới cô gái.

Thấu cảm nỗi đau của cô gái kém sắc, nhiều dân mạng an ủi:

- Lấy vợ đẹp hãnh diện vài năm, lấy được vợ tốt hãnh diện cả đời. Đàn ông ai cũng biết, chỉ những thằng mắt mù mới không biết.

- Cảm giác lúc nào cũng bị chê tủi thân lắm. Bởi vậy phải cố gắng kiếm tiền và tự lo cho bản thân mình thật nhiều. Không cần quá xinh đẹp, đủ dùng nhưng có não, lanh lợi, biết điều là đủ. Cố gắng lên nhé! Những thằng như vậy hãy cảm thấy may mắn 1 phần vì biết để né.

- Đừng buồn em ạ. Những thằng hãm... như này không đáng làm chồng em đâu. Rũ bỏ mấy loại rẻ rách ấy đi. Có tiền tân trang tút tát, xinh đẹp cho bản thân. Sẽ có người yêu em vì con người em chứ không vì ngoại hình của em mà bêu rếu như này...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới