TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa mới sinh con lần hai, Mi Vân được khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 03/05/2019 11:21

Mi Vân cho biết cô đã sinh con thứ hai, mẹ và em bé đều khỏe mạnh.

Trên trang cá nhân của mình cách đây một giờ, Mi Vân đăng tải hình ảnh của mình và chia sẻ: "Mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ. Mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Cám ơn các cô bác đã quan tâm". Được biết con thứ hai của Mi Vân tên là Hoàng Chu Ân. Tuy nhiên, hot girl chưa khoe hình ảnh của con.

Hot girl Mi Vân đã sinh con thứ hai.

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Mi Vân và khen hot girl vẫn xinh đẹp dù mới sinh con: "Chúc mừng gia đình có thành viên mới nè. Mẹ đi đẻ mà vẫn xinh quá nhớ", " Chúc mừng gia đình con thêm một thành viên.vừa đẻ xong mà vẫn xinh đẹp lắm", "Đẻ mà xinh dã man không phá 1 nét gì"...

Hàng loạt bạn bè chức mừng Mi Vân

Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nổi lên như "hiện tượng" với hình ảnh dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đồng tiền duyên dáng, cô được mọi người biết đến là thế hệ hot girl đời đầu của giới trẻ Việt từ khoảng năm 2005-2006.

Năm 2010, sau khi tốt nghiệp khoa Piano, Học viện Âm nhạc, Mi Vân "theo chồng bỏ cuộc chơi", vào TP.HCM sinh sống. Sau khi sinh bé Bào Ngư không lâu, cô chia tay chồng khiến fan không khỏi bất ngờ.

Hôn nhân "đứt gánh", Mi Vân trở ra Hà Nội, giữ im lặng hoàn toàn về đời tư. Đến năm 2018, cô tiết lộ đã đính hôn với bạn trai 4 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Mi Vân đã đính hôn với bạn trai sau 4 năm hẹn hò.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới