TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa than ốm, rich kid Claret Giang Lê đã được chồng tặng ngay 1 tỉ khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ hai, 22/11/2021 10:38

Thấy vợ hot girl vừa than ốm là chỉ trong vòng vài phút, hot boy con nhà giàu - Thái Bá Nam đã chuyển tổng cộng 3 lần tiền với tổng giá trị 1 tỉ đồng cùng những lời chúc ngọt ngào.

Khi kết hôn, cô gái nào cũng mong muốn được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Và mới đây, một cô gái may mắn được chồng chuyển cho một khoản tiền khủng khi bị ốm khiến bao người ngưỡng mộ, đó chính là rich kid Claret Giang Lê. Và người chồng đó là một hot boy con nhà giàu - Thái Bá Nam.

Sau khi than việc bị ốm, Claret Giang Lê đã bị ông xã "tiêm liều an thần" cho cô bằng món quà vô cùng thiết thực. Nội dung chuyển khoản cũng đều là những lời động viên "Chúc vợ yêu mau khỏe", "Chúc vợ luôn vui vẻ" hay "I love you 3000", tuy ngắn gọn nhưng cũng cho thấy tình cảm của Thái Bá Nam dành cho bà xã của mình.

Claret Giang Lê được chồng chuyển khoản tặng 1 tỷ để động viên vợ.

Cặp đôi Thái Bá Nam và Claret Giang Lê từng gây sốt với đám cưới tiền tỉ diễn ra tại Hà Nội vào năm 2019. Cả hai hiện tại đã lên chức bố mẹ và có với nhau một cậu con trai.

Trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng đều thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người vừa hâm mộ lại có đôi chút ghen tị.

Từ khi yêu đến lúc cưới, Claret Giang Lê được chồng đưa đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới. Đến bất kì đâu, họ cũng tận hưởng những dịch vụ sang chảnh nhất, ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng xa hoa, đắt tiền nhất.

Tốn kém nhất có lẽ là lần cặp đôi đi du lịch kết hợp chụp hình trước đám cưới tại những địa điểm nổi tiếng đắt đỏ bao gồm Paris, Roma, Santorini và Venice. Claret Giang Lê sau đó lại tiếp tục được người thương đưa đi nghỉ dưỡng tại resort 6 sao ở Phuket, Thái Lan. Và cũng tại đây, Thái Bá Nam đã tổ chức một màn cầu hôn siêu lãng mạn dành cho vợ của mình sau 3 năm yêu nhau.

Cặp đôi này có cuộc sống giàu có, hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới