TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa vướng tin đồn chia tay bạn gái chưa lâu, Vlogger Huyme lại bị nghi hẹn hò 'hot girl tạp hoá' Hàn Hằng

Thứ ba, 27/08/2019 11:01

Từ những chi tiết cực nhỏ, dân mạng cho rằng Huyme đang bén duyên với 'hot girl tạp hoá' Hàn Hằng sau khi chia tay Trúc Anh.

Sau 2 năm mặn nồng, Huyme và bạn gái Trúc Anh vướng nghi án đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân là do Huyme và Trúc Anh đã không còn follow nhau trên Instragram. Thêm vào đó, khi tham dự buổi ra mắt phim mới của Huyme, Trúc Anh lại viết rằng đang "supporting my good friend" (Tạm dịch: Cổ vũ cho bạn tốt của tôi"). Fan hoài nghi cả hai đã chia tay một cách văn minh và sau đó vẫn có thể là bạn tốt của nhau.

Huyme và bạn gái Trúc Anh vướng nghi án đã chia tay.

Có vẻ như cả hai vẫn có thể làm bạn tốt của nhau sau khi dứt tình.

Tin đồn "rạn nứt" với Trúc Anh vẫn chưa rõ ràng thì mới đây, vlogger Huyme lại bị nghi đang bén duyên với "hot girl tạp hoá" Hàn Hằng. Điều này bắt đầu từ việc Hàn Hằng đăng ảnh thân mật với một chàng trai giấu mặt có nhiều điểm giống với Huyme. Thêm vào đó, ở một hình ảnh khác chàng trai bí ẩn bên cạnh Hàn Hằng sở hữu chiếc đồng hồ y chang Huyme.

"Hot girl tạp hoá" Hàn Hằng thường xuyên đăng ảnh thân mật với một chàng trai giấu mặt có nhiều điểm giống Huyme như khuyên tai.

Nhiều người tinh ý nhận ra, Huyme cũng sở hữu một chiếc đồng hồ tương tự.

Hàn Hằng cũng rất chăm "rắc thính" khi Huyme livestream.

Cô nàng Hàn Hằng sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng không hè thua kém Trúc Anh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới