TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vừa xác nhận sắp cưới Phillip Nguyễn, Linh Rin đã đánh dấu chủ quyền với em chồng Hà Tăng

Thứ ba, 24/05/2022 19:05

Em chồng Tăng Thanh Hà đã thông báo chuẩn bị kết hôn, Linh Rin liền có động thái tình cảm thế này và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi "trai tài gái sắc" được nhiều bạn trẻ mến mộ. Nàng là một người mẫu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, quý phái, xuất phát cùng thời điểm với Chi Pu, Hà Lade. Chàng là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên, được nhiều người biết với danh xưng "em chồng Hà Tăng".

Hôm qua (23/5), Phillip Nguyễn đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Linh Rin nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của anh. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới những lời chúc mừng sinh nhật từ phía người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, Linh Rin xác nhận cô và bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Ngay sau khi bạn trai doanh nhân thông báo chuẩn bị về chung một nhà, mới đây, Linh Rin đã có động thái đặc biệt gây chú ý. Cụ thể, người đẹp đánh dấu với em chồng Tăng Thanh Hà. Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân sinh năm 1993 để trạng thái: "Đã đính hôn", và nhận nhiều chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Người đẹp còn nhắn ngọt ngào đến chồng sắp cưới: "Suy tư này em không thể không nói. Cùng anh trong suốt chặng đường này là điều thật tuyệt em đã được nhìn thấy".

Linh Rin đánh dấu chủ quyền của mình và bạn trai Phillip Nguyễn trước ngày về chung một nhà.

Sau 3 năm gắn bó, Phillip Nguyễn gọi Linh Rin là hôn thê. Nguồn tin riêng cho biết họ kết hôn trong năm nay.

Doanh nhân Phillip Nguyễn - Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau khi cùng tham gia một sự kiện. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc. Tuy nhiên ít tháng sau, Phillip Nguyễn và Linh Rin hàn gắn trở lại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới