TRẺ » Hotgirl, hotboy

Vướng nghi vấn ở chung nhà với Quang Hải tại Pháp, Chu Thanh Huyền vẫn than 'đói ăn'

Thứ sáu, 11/11/2022 16:23

Khi nhan sắc bị đem ra bàn tán, Chu Thanh Huyền đã đáp trả một cách sâu cay.

Vướng nghi vấn hẹn hò và nhiều lần bị bắt gặp đi chung nhưng gái xinh Chu Thanh Huyền và cầu thủ Quang Hải vẫn chưa chính thức xác nhận tình cảm. Nhiều người đoán rằng do những ồn ào tình ái trước đó với Nhật Lê, Huyền My, Huỳnh Anh... nên lần này Hải "con" nhất quyết giấu bạn gái mới.

Thế nhưng, qua những chi tiết được hé lộ có thể thấy cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau và mối quan hệ được gia đình ủng hộ.

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền được cho là bay sang Pháp để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cô liên tục đăng ảnh nắm tay người ấy, dựa vào bờ vai nhưng nhất quyết không lộ mặt.

Mới đây, Chu Thanh Huyền mặc đồ giản dị, đu trend "Anh muốn chia tay ư", đang nổi rần rần trên TikTok. Trong clip, Chu Thanh Huyền trông có phần xuề xòa, kém sắc hơn so với ảnh đăng tải trước đây.

"Bạn gái tin đồn" của Quang Hải bị lộ khoảnh khắc kém sắc.

Trong ảnh, Chu Thanh Huyền mặc đồ giản dị, đầu tóc rối bù.

Trước những lời bàn tán về nhan sắc, tình tin đồn của Quang Hải chia sẻ sâu cay: "Chu Thanh Huyền lộ mặt kém xinh vì đói ăn". Được biết, khi ở Pháp cô nàng vẫn tích cực livestream, quay clip bán hàng. Thế nên, nhiều người đoán có lẽ đây chỉ là chia sẻ vui đùa của Thanh Huyền.

"Chu Thanh Huyền lộ mặt kém xinh vì đói ăn", Chu Thanh Huyền chú thích kèm loạt ảnh.

Cô nàng rất hay đăng ảnh giấu mặt bạn trai nhưng dân tình vẫn đoán đó là cầu thủ Quang Hải.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới