TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xemesis 'dìm hàng' Xoài Non, nhưng vẫn 'đu trend' vác em lên vai để chiều lòng bà xã

Thứ ba, 20/12/2022 09:41

Những khoảnh khắc 'lầy lội' đáng yêu của cặp đôi Xemesis và Xoài Non nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Xemesis và Xoài Non nổi tiếng là cặp vợ chồng có gia thế khủng và khá thành công trong việc kinh doanh. Ngoài ra, vợ của Xemesis cũng khiến bao người "điêu đứng" vì nhan sắc "không phải dạng vừa".

Mới đây, Xemesis đăng ảnh "dìm hàng" Xoài Non và chia sẻ: "Vợ ngày càng xinh". Ngoài ra, "streamer giàu nhất Việt Nam" cũng "đu trend" vác bà xã trên vai. Lúc đầu, để vác được Xoài Non, nam streamer mất khá nhiều sức lực và có chút chệnh choạng. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, cả 2 vợ chồng đã nhanh chóng lấy lại được thăng bằng và thực hiện trend thành công ngoài mong đợi.

Xemesis đăng ảnh "dìm hàng" Xoài Non.

Cặp đôi "đu trend" vác em trên vai.

Bên cạnh tình cảm thắm thiết, sự đáng yêu của 2 vợ chồng, dân tình phải xuýt xoa nhan sắc mặt mộc của Xoài Non. Nhiều người nhận định, cô nàng để mặt mộc thậm chí còn đáng yêu và có cảm tình hơn cả khi make up.

"Bà để mặt mộc xinh dễ sợ, da đẹp nữ mịn màng như da em bé ấy. Mình con gái nhìn mà còn mê mệt nữa là các anh", "Xin vía mặt mộc Xoài Non được không chứ đẹp thế này ai chịu nổi. Bả không cần trang điểm cũng xinh lắm luôn", "Xoài cứ để mặt mộc là auto đẹp rồi không cần phải trang điểm nữa nha, có góc máy nào dìm hàng được không vậy",... nhiều cư dân mạng viết.

Xoài Non nhiều lần bị chồng chụp lén.

Nhan sắc của Xoài Non cực xinh khi bị fans chụp lén.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới