TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non 'chặt đẹp' hội mĩ nhân showbiz qua camera thường, phản ứng tinh tế khi bạn mình không được xướng tên

Thứ tư, 24/05/2023 13:32

Xoài Non đã làm lu mờ hết hội mĩ nhân showbiz Việt khi bị quay qua camera thường. Nhan sắc của cô nàng đúng đỉnh của chóp.

Cách đây vài ngày, Xoài Non đã tham dự một sự kiện thời trang quy tụ khá nhiều sao Việt. Nàng hot girl diện đầm dạ hội xuyên thấu với phần kết hạt đá quý vừa tinh tế vừa yêu kiều. Tóc bạch kim được bới cao của Xoài Non giúp cô tôn lên gương mặt xinh như thiên thần. Dù bị quay qua camera thường nhưng vợ của streamer giàu nhất Việt Nam vẫn "chặt đẹp" hội mĩ nhân showbiz.

Đặc biệt, Xoài Non còn ghi điểm bởi hành động cực tinh tế. Khi nghe tên mình được xướng lên để đi thảm đỏ nhưng Xoài Non đã không vội vã mà tỏ ra bất ngờ vì người bạn đi cùng mình không được gọi tên. Cô đã tiến về phía MC thảm đỏ để đề nghị hô cả tên bạn mình để có thể sải bước thảm đỏ cùng nhau. Dân tình hết lời khen ngợi bởi cách hành xử văn minh khéo léo của cô nàng.

Xoài Non "chặt đẹp" hội mĩ nhân showbiz qua camera thường.

Phản ứng tinh tế khi bạn mình không được xướng tên.

Xoài Non là hot girl đình đám bậc nhất hiện nay. Cô nàng là vợ của hot streamer Xemesis. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng cả hai rất ăn ý từ suy nghĩ đến cuộc sống. Hiện tại, họ đang nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có thể sinh con đầu lòng.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới