TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non diện đồ bơi như búp bê sống, nhìn sang phụ huynh biết ngay nét đẹp được di truyền

Thứ năm, 20/07/2023 08:59

Trong chuyến du lịch cùng phụ huynh, Xoài Non diện bộ đồ bơi màu hồng, khá kín đáo.

Xoài Non lấy chồng là "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis năm 18 tuổi. Thế nhưng, cô nàng rất tự lập về kinh tế và được gia đình chồng yêu quý. Thời gian rảnh, Xoài Non cùng gia đình đi du lịch. Trong chuyến đi gần nhất, vợ Xemesis đi cùng bố mẹ ruột. Lần này, Xoài Non diện đồ bơi màu hồng ngọt ngào. Với vóc dáng thon thả, nàng hot girl nhận được nhiều lời khen, đa phần đều cho rằng Xoài Non có thân hình tựa búp bê, gương mặt và thần thái cuốn hút.

Hot girl Xoài Non đăng ảnh đi du lịch và hỏi: "Thích biển hay thích em?".

Diện đồ bơi không quá phô da thịt nhưng Xoài Non vẫn "ghi điểm" nhờ vóc dáng ngọt ngào.

Bên cạnh đó, cô nàng còn đăng ảnh của bố mẹ ruột và ngưỡng mộ tình yêu của hai người. Trước đây, Xoài Non được khen khi sở hữu nét đẹp lai Tây dù bố mẹ đều là người Việt. Nhìn ảnh có thể thấy cô nàng được thừa hưởng nhiều gen đẹp từ bố, đặc biệt là chiếc mũi cao.

Xoài Non thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố.

Xoài Non hiện đang là một trong những hot girl được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ mê mẩn nhan sắc, khán giả còn ngưỡng mộ cô nàng bởi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Xemesis - "Streamer giàu nhất Việt Nam". Quả thật, kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Xoài Non đã chứng minh cho mọi người thấy rằng hạnh phúc sẽ đến khi ta chọn đúng người vào đúng thời điểm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới