TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non nổi cáu khi bị nói 'xinh nhưng không biết đẻ'

Thứ ba, 04/04/2023 09:04

Hot girl Xoài Non đã đáp trả anti fan trên sóng livestream khi bị xúc phạm chuyện sinh con.

Cách đây không lâu, trên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Xoài Non bất ngờ thông báo sẽ sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô cho biết lý do khiến vợ chồng cô đưa ra quyết định này: "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng. Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông. Tiuy nhiên, vẫn có người để lại bình luận kém duyên mỉa mai nàng hot girl: "Xinh mà không đẻ được thì bỏ". Ngay lập tức, Xoài Non đáp trả cực gắt: "Nghiệp quật không trượt phát nào". Bà xã Xemesis khẳng định sẽ block ngay và luôn với những nick ảo phát ngôn kém duyên.

Xoài Non nổi cáu khi bị nói "xinh nhưng không biết đẻ".

Xoài Non quyết định chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để có con cùng Xemesis.

Kể từ ngày về chung một nhà với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis, cuộc sống của Xoài Non càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù có chồng giàu nhưng người đẹp vẫn tự độc lập về tài chính. Cô được chồng lẫn gia đình chồng rất tôn trọng và yêu thương nhờ tính hồn nhiên, chân thành và không vụ lợi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)