TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non nói gì khi bị thắc mắc có quan tâm đến việc chồng từng 'ngủ' với nhiều cô gái trước khi kết hôn?

Thứ năm, 30/09/2021 10:44

Hot girl Xoài Non đã có câu trả lời thẳng thắn liên quan đến những vấn đề xoay quanh cuộc hôn nhân của mình.

Kể từ khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis, cuộc sống của Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hiện tại, hai vợ chồng sống ở căn hộ nằm trong khu nhà giàu ở Sài Gòn. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của mình.

Xoài Non và streamer giàu nhất Việt Nam đang có cuộc sống hạnh phúc.

Cách đây không lâu, Xoài Non từng gây chú ý khi cho biết chồng là người đầu tiên mà cô "ngủ" cùng. Trong khi đó, Xemesis Xemesis từng tiết lộ tình trường dài dằng dặc của mình. Cụ thể, ngoài 5 mối tình công khai, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn cho biết có đến 150 - 200 cô gái qua đường.

Mới đây, khi có một cư dân mạng vô tình khơi dậy câu chuyện nhạy cảm của Xemesis, vợ của streamer giàu nhất Việt Nam đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn, nêu lên quan điểm của mình.

Cụ thể, có người đã hỏi Xoài Non rằng: "Hiếu (tên thật của Xemesis) quan hệ với nhiều người, vậy chị có quan tâm không?".

Ngay sau đó, cô nàng chia sẻ: "Thà là ăn chơi rồi ổn định, chứ đừng là ổn định rồi ăn chơi". Quan điểm của Xoài Non là đàn ông ăn chơi trước rồi mới ổn định sẽ luôn tốt hơn những người đã ổn định rồi mà vẫn ham thú vui, của lạ bên ngoài.

Xoài Non lên tiếng khi một người thắc mắc về việc cô có quan tâm đến việc chồng từng "ngủ" với nhiều người.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới