TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non nói về kế hoạch đi bước nữa, tiết lộ lý do không xóa ảnh Xemesis dù đã ly hôn

Thứ bảy, 06/07/2024 17:17

Xoài Non đã có những chia sẻ gây chú ý trên sóng livestream.

Những ngày qua, thông tin Xoài Non và Xemesis chia tay đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Trước đó, cả hai đã có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà với cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Đến cuối cùng, cặp đôi đã có cách ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xoài Non đã gây chú ý khi có một buổi livestream giao lưu với mọi người. Đáng chú ý, cô cho biết mình và Xemesis vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè vì cả hai đã đồng hành cùng nhau nhiều năm. Đây là lý do cặp đôi không muốn mối quan hệ sẽ kết thúc hoàn toàn. Xoài Non cũng tâm sự rằng cô và Xemesis vẫn sẽ giúp đỡ nhau khi cần.

Xoài Non đã có những tâm sự trên sóng livestream

Cụ thể, Xoài Non chia sẻ: "Tụi mình muốn dù không còn đi chung với nhau nữa thì khi cần giúp đỡ hay gì đó thì vẫn luôn hỗ trợ nhau. Cả hai bắt đầu với nhau vui vẻ, hạnh phúc; khi ra đi mình không thể như lúc mới yêu được thì cũng nên tử tế với nhau". Về vấn đề không xóa ảnh chung với Xemesis, Xoài Non cho biết cô đang suy nghĩ vì việc này cần thời gian. Với Xoài Non, lúc còn ở bên Xemesis là một khoảng thanh xuân rất đẹp. Do đó, người đẹp cho rằng việc xóa hay không thì cũng không sao và sẽ xóa khi cảm thấy phù hợp.

Về kế hoạch đi bước nữa, Xoài Non tâm sự: "Vui thì kết hôn, không vui thì thôi. Nếu phù hợp thì mình cưới chứ có gì đâu. Từ ngày mình cưới thì mọi người đã nói ra nói vào mối quan hệ của tụi mình. Mình cũng từng nói từ rất lâu là trên đời này không có gì chắc chắn, kể cả khi mình đã cưới bạn thì cũng không có gì chắc chắn là bọn mình sẽ ở bên cạnh nhau lâu dài, chỉ là ở thời điểm đó tụi mình cảm thấy hạnh phúc và oke là được rồi".

Xoài Non và Xemesis từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới