TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non tiết lộ lí do chưa có con và quyết tìm con bằng cách này

Thứ sáu, 31/03/2023 07:59

Hot girl Xoài Non đã tiết lộ mình và Xemesis sẽ sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của Xoài Non và Xemesis vẫn vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có con như mong muốn của gia đình hai bên. Mới đây, trên sóng livestream, Xoài Non đã chia sẻ lý do vì sao mình và chồng chưa có được mụn con nào dù bố mẹ treo thưởng khủng?

Xoài Non kể: "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng. Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Xoài Non tiết lộ lí do chưa có con và quyết tìm con bằng cách này.

Xemesis cũng ủng hộ vợ.

Xoài Non đã tìm hiểu kĩ về phương pháp này trước khi quyết định sẽ không mang thai tự nhiên. Cô cho biết: "Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...".

Riêng về phần Xemesis, anh cũng đã quyết định sẽ sinh con bằng biện pháp thụ tinh ống nghiệm sau khi được vợ chia sẻ. Với anh, có con là phúc nên chuyện sinh tự nhiên hay nhân tạo đều không quá quan trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)