TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non tung loạt ảnh diện đồ bơi lạ mắt, vòng eo cực gây mê

Thứ ba, 04/07/2023 09:02

Không phải là tên tuổi đình đám trong giới showbiz nhưng Xoài Non được cư dân mạng hâm mộ không kém nhờ nhan sắc hơn người.

Xoài Non hiện đang là một trong những hot girl 10x được các bạn trẻ yêu thích. Không chỉ mê mẩn nhan sắc, khán giả còn ngưỡng mộ cô nàng bởi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Xemesis - "Streamer giàu nhất Việt Nam". Quả thật, kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Xoài Non đã chứng minh cho mọi người thấy rằng hạnh phúc sẽ đến khi ta chọn đúng người vào đúng thời điểm.

Khi lên xe hoa cùng Xemesis, Xoài Non từng chịu nhiều điều tiếng về việc lấy chồng sớm, liệu hạnh phúc được bao lâu? Thậm chí, Xoài Non từng bị cho là kết hôn với người hơn tuổi vì tiền.

Sau đó một thời gian, khán giả dường như ngày càng ngưỡng mộ cách hành xử khôn khéo của Xoài Non hơn. Hot girl đã chứng minh rằng dù mới hơn 18 tuổi nhưng lối ứng xử không hề non chút nào. Người đẹp Gen Z đã trở thành một nàng dâu đảm đang, khiến ông xã yêu thương còn bố mẹ chồng thì vô cùng chiều chuộng.

Loạt ảnh mới với vòng eo gây mê của Xoài Non làm dân tình nức nở

Dù không phải là người trong showbiz nhưng cuộc sống của Xoài Non và "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong một động thái mới đây nhất, nàng hot girl lại khiến dân tình nức nở khi khoe loạt ảnh diện đồ bơi. "Chụp đồ bơi nhưng khum bíc bơi", Xoài Non chú thích cho loạt ảnh.

Mặc bộ đồ bơi lạ mắt, không quá phô da thịt nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và body gợi cảm. Bên cạnh những bạn trẻ vào "xin vía bụng nhỏ, lưng thon, chân thon", thì vòng eo gây mê của bà xã Xemesis khiến dân mạng xuýt xoa mãi không thôi.

Những lần diện đồ bơi trước đó của bà xã Xemesis cũng được dân tình xuýt xoa không ngớt

Hiện tại, qua 3 năm từ khi kết hôn, Xoài Non vẫn thường xuyên được chú ý nhờ cuộc sống sang chảnh, sở hữu cơ ngơi khang trang và sự nghiệp kinh doanh ngày càng đi lên.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới