TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xoài Non vướng nghi vấn mang bầu vì vòng hai to bất thường, phải chăng đã thụ tinh nhân tạo thành công?

Thứ ba, 12/12/2023 09:41

Nhìn ảnh mới nhất, nhiều người đoán phải chăng vợ chồng Xoài Non đã có tin vui?

Từ khi "làm dâu hào môn", Xoài Non tâm sự cả nhà chồng rất mong có cháu. Thậm chí còn treo thưởng lớn như sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà. Bản thân Xoài Non đã muốn có con từ khi mới cưới xong, tức là lúc 18 tuổi nhưng không ngờ lại không được như ý. Cách đây không lâu, Xoài Non cũng cho biết hai vợ chồng dự định sẽ dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF) vì người đẹp không đủ sức khoẻ để mang thai tự nhiên.

Mới đây, Xoài Non sánh đôi cùng ông xã Xemesis tham dự một sự kiện khiến netizen chú ý. So với những lần lọt ống kính "team qua đường" trước đây, vóc dáng của Xoài Non có phần thay đổi rõ rệt. Nàng hot girl tròn trịa hơn, dáng người cũng trở nên đậm đà, có da có thịt hơn so với trước. Đặc biệt vòng hai lùm lùm của Xoài Non cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã có tin vui.

Xoài Non xuất hiện với ngoại hình khác lạ, vòng hai to bất thường.

Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đã có tin vui?

Xoài Non lấy chồng là "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis năm 18 tuổi. Cuộc sống làm dâu hào môn của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, việc làm ăn kinh doanh của vợ chồng cô cũng rất phát đạt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới