TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xôn xao thông tin gái xinh đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố

Thứ hai, 10/05/2021 20:36

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội liên tục lan truyền một clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị đánh đập trên phố. Và nhiều người cho rằng nữ chính trong clip chính là P.A. - gái xinh từng được báo Trung ca ngợi nhờ nhan sắc hơn người.

Nhiều người khẳng định nạn nhân trong clip đánh ghen chính là P.A. Bởi trước đó trên trang cá nhân, gái xinh đình đám Hà thành này từng chia sẻ hình ảnh bản thân mặc một bộ trang phục tương tự cô gái trong clip.

Khi vào trang cá nhân, dòng trạng thái P.A. chia sẻ càng khiến nghi vấn cô là nạn nhân của clip đánh ghen tăng phần chính xác.

"Vậy là một sự mất mát đau lòng lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời. Chỉ biết im lặng mà buồn. Nếu có duyên thì ắt sẽ lại có mà, đúng không? Quãng đường mới chớm mà không bảo vệ được em rồi. Mau khỏe để làm những việc mà mình cần làm thôi", P.A. viết.

Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Và sự thực thế nào thì chúng ta cần người trong cuộc và chủ nhân đoạn clip lên tiếng.

Sở hữu nhan sắn và vóc dáng không thua những hot girl nổi tiếng khác, L.P.A. từng được báo Trung ca ngợi hết lời. Dạo gần đây, L.P.A. từng được biết đến là một hot girl khá nổi tiếng, được nhiều trang MXH lăng xê.

Gái xinh Hà thành sở hữu làn da trắng sứ và vóc dáng nuột nà, dù không hoạt động nghệ thuật vẫn thu hút lượng fan "khủng" với hơn 200.000 lượt theo dõi trên MXH Facebook và đã có chứng nhận tích xanh của MXH này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới