TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xuất hiện bản sao hoàn hảo của Soo Hyun tại Việt Nam

Thứ năm, 30/04/2015 14:37

Có vẻ ngoài khả ái, Ngọc Huệ yêu thích thể thao, cô có thể chơi bóng đá, bóng chuyền. Ngoài ra, 9X còn là một cao thủ môn Taekwondo.

Có vẻ ngoài khả ái, Ngọc Huệ yêu thích thể thao, cô có thể chơi bóng đá, bóng chuyền. Ngoài ra, 9X còn là một cao thủ môn Taekwondo.

Võ Hồng Ngọc Huệ (20 tuổi) hiện là sinh viên năm 2 khoa Dược, Đại học Y Dược TP.HCM. Ngọc Huệ gây chú ý khi có vẻ ngoài giống nữ diễn viên Hàn Quốc - Hong Soo Hyun. Ngoài việc học, Huệ còn làm người mẫu ảnh và tham gia một vài show trình diễn thời trang.

Cô còn được nhiều người biết đến nhờ có gương mặt xinh xắn và tài năng trong không ít lĩnh vực.

9X từng đạt một số thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp như Top 12 Hot V-teen toàn quốc 2013, Top 40 Hoa Hậu Việt Nam 2014, giải nhất cuộc thi ảnh Vintage - 4 vị trong em.

Ngoài gương mặt dễ thương, Ngọc Huệ còn có vóc dáng khá cân đối. Cô cao 1,67 m, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. “Sau cuộc thi, tôi học hỏi được nhiều điều. Những bài học thực tiễn từ việc đi đứng, cách trình diễn, biểu cảm, phong thái… cho tới các bài học về tình đời, tình người trong cuộc sống này" - cô chia sẻ.

Nữ sinh ĐH Y Dược TP HCM là người yêu thích thể thao. Cô có thể chơi bóng đá, bóng chuyền. Ngoài ra, 9X còn là cao thủ nhất đẳng huyền đai môn Taekwondo. “Lúc đầu tôi đến với môn thể thao có phần “bạo lực” này nhằm rèn luyện sức khỏe và tự vệ. Dần dần, tôi đam mê nó lúc nào không hay” - Huệ nói.

“Tương lai không nói trước được điều gì, nhưng trước tiên mình phải cố gắng học tập và tốt nghiệp ra trường. Nhưng nếu có cơ hội, tôi cũng muốn thử sức mình trên con đường nghệ thuật", 9X bày tỏ.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới