TRẺ » Hotgirl, hotboy

Xuất hiện hot girl trà sữa phiên bản gợi cảm khiến dân tình 'đảo điên'

Thứ tư, 04/05/2016 13:45

Khác với những hot girl trà sữa trước đây, cô nàng mới xuất hiện này lại cố gắng khoe hình thể. Những hình ảnh của hot girl trà sữa mới khiến nhiều người 'điên đảo'.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã "dậy sóng" với một hot girl trà sữa nóng bỏng có nickname là Jocelyn Kao Ngưu Nãi Nhi. Hình ảnh hot girl trà sữa từng thấy trước đây là sự trong sáng, thánh thiện, nhẹ nhàng đầy nữ tính và kín đáo nhất định. Thế nhưng, hot girl trà sữa phiên bản mới xuất hiện này đã xô đổ những hình ảnh xưa cũ trước đây.

Jocelyn Kao sở hữu vẻ đẹp vô cùng gợi cảm, quyến rũ, thu hút ánh nhìn với vòng một khủng, làn da trắng mịn và khuôn mặt gợi cảm. Không những thế, cô còn cố gắng tận dụng vẻ đẹp hình thể và khoe tới mức tối đa các đường cong tuyệt đẹp.

Chân dung hot girl trà sữa mới xuất hiện khiến dân tình "đảo điên"

Hiện tại, trang cá nhân của cô đã cán mốc hơn 100.000 lượt theo dõi chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải những hình ảnh khi bán trà sữa. Rõ ràng đây là một chiêu PR rất thành công của Jocelyn

Khác với Chương Trạch Thiên, Jocelyn rất sáng tạo khi những trà sữa của cô được pha chế và đựng trong cốc có hình bóng đèn khá mới mẻ. Cũng nhờ cách PR rất bắt mắt này, cửa hàng trà sữa của Jocelyn đã nhanh chóng thu hút được một lượng khách lớn. Một phần cũng bởi họ muốn tới nhìn tận mắt vẻ đẹp thật sự của cô nàng này.

Theo thông tin ghi trên trang Facebook cá nhân, Jocelyn còn là một vũ công. Cô nàng rất thích nhảy múa và có kinh doanh một số mặt hàng qua mạng.

Những hình ảnh ngoài đời không kém phần gợi cảm của Jocelyn

>> Hot girl trà sữa hạnh phúc khoe bụng bầu bên chồng đại gia hơn 19 tuổi

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)