TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ý nghĩa tên gọi và thông tin hiếm hoi về thành tích học tập của con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Anh Sa

Thứ năm, 13/01/2022 09:54

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Anh Sa - con gái Giáng My còn có thành tích học tập đáng nể trong quãng thời gian du học.

Anh Sa là cô con gái duy nhất của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Đây là trái ngọt của Hoa hậu Đền Hùng với Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dù bố mẹ đã chia tay nhưng Anh Sa luôn được cả hai yêu thương, chăm sóc.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My từng tiết lộ về ý nghĩa tên của con gái: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối, không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người".

Ý nghĩa tên Anh Sa có nghĩa là "Ánh sáng của muối".

Sinh ra trong gia đình giàu có nên Anh Sa được tạo điều kiện học tập tốt nhất. Cô theo học tại đại học Lehigh (Pennsylvania, Mỹ) - một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Năm 2015, tên Anh Sa xuất hiện trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Sở hữu nhan sắc là "bản sao" của Giáng My nhưng Anh Sa không bước chân vào showbiz giống mẹ. Thay vào đó, cô đã chọn con đường kinh doanh. Sau khi trở về Việt Nam, Anh Sa từng có thời gian làm việc tại tập đoàn của gia đình. Tuy nhiên được biết sau đó, "ái nữ tài phiệt" đã sang nước ngoài sinh sống và có công việc kinh doanh riêng.

Anh Sa được thưởng hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Anh Sa được người bố quyền lực và các anh trai hết lòng yêu thương, chiều chuộng. Bên cạnh đó, cô nàng còn thân thiết với chị dâu Hồng Nhung.

Nhiều người tiếc nuối khi Anh Sa sở hữu nhan sắc chẳng kém Hoa hậu nhưng không chọn con đường lấn sân showbiz.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới